Qùa tặng gỗ Trung Thu độc đáo

Giả sử, một mùa trung thu chỉ nhận được bánh trung thu không thì liệu bạn có nhận biết được món quà nào của ai và ai đã tặng không? Khách hàng của bạn cũng thế thôi, nếu không có sự khác biệt hay một điểm nhấn nào trong sản phẩm quà tặng thì doanh nghiệp bạn đã thất bại trong việc tặng quà rồi. Thế giới quà tặng gỗ giới thiệu đến doanh nghiệp bạn những món quà tặng gỗ Trung Thu độc đáo, khác biệt nhưng vẫn sang trọng và tinh tế

Ngày đăng: 14-02-2020

671 lượt xem

Những sự khác biệt từ món quà Trung Thu của doanh nghiệp bạn so với các doanh nghiệp khác.

Nếu bạn là người kinh doanh thì bạn nhận thấy được rằng, bạn tặng khách hàng hộp bánh trung thu thì họ sẽ làm gì với món quà đó?

Qùa tặng gỗ Trung Thu

Qùa tặng gỗ Trung Thu

Thế giới quà tặng gỗ cũng đã thấy được những món quà được người nhận xữ lý như sau, xem có giống với những điều mà doanh nghiệp bạn nghĩ hay không nhé!

1. Đem hộp bánh đó về và cùng gia đình thưởng thức và xong món quà của bạn?

2. Đem hộp bánh đó về và tặng cho người thân trong gia đình?

3. Hoặc đem tặng cho nhân viên của mình trong công ty?

4. Hoặc có thể lấy món quà đó để tặng cho đối tác?

Vậy mục đích của doanh nghiệp bạn là để khách hàng sử dụng món quà mà bạn dành tâm huyết để gửi và cuối cùng không lưu lại một ấn tượng nào sao?

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Lịch để bàn 12 mặt

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Lịch để bàn 12 mặt

Hay doanh nghiệp bạn mong muốn khi nhận được quà khách hàng sẽ ấn tượng, và sẽ nhận ra ngay đó là món quà từ doanh nghiệp bạn, bởi vì vào những dịp lễ Trung Thu họ cũng sẽ được nhận quà từ các đơn vị khác, nên món quà của doanh nghiệp bạn cần phải khác biệt để đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng.

Tặng quà bánh Trung Thu cũng thiết thật và cần thiết nhưng khá trùng lặp, hãy tạo dấu ấn riêng bằng cách tặng những món quà độc lạ nhưng sang trọng và tinh tế.

Qùa tặng gỗ Trung Thu

Bí quyết là những món quà tặng gỗ - sang trọng - tinh tế và độc đáo. Bên cạnh đó, trên phần quà tặng gỗ Trung Thu doanh nghiệp bạn có thể khắc logo của công ty để khi nhìn thấy món quà gỗ đó khách hàng sẽ luôn thấy tên công ty và nhớ mãi thương hiệu của bạn, họ sẽ giới thiệu cho người thân bạn bè của họ sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn khi có nhu cầu vì sự chu đáo và tinh tế của doanh nghiệp bạn.

Chắc chắn một điều rằng khách hàng sẽ không nở vứt món quà tặng gỗ Trung Thu sang trọng và đẹp của doanh nghiệp bạn vào thùng rác ngay khi sử dụng xong như những hộp bánh trung thu bằng giấy

Qùa tặng gỗ Trung Thu

Qùa tặng gỗ Trung Thu

Dưới đây là những món quà tặng gỗ Trung Thu độc đáo để làm quà tặng cho doanh nghiệp với số lượng lớn với chi phí sản xuất thấp.

Bạn muốn giới thiệu thương hiệu của công ty mình đến với đối tác, khách hàng thông qua một món quà tặng mà khách hàng luôn để trên bàn làm việc của họ.

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Hộp namecard gỗ

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Hộp namecard gỗ

Món quà Trung Thu có thể tạo nên sự độc đáo và không đụng hàng so với các món quà tặng Trung Thu của những doanh nghiệp, đối tác khác.

Và chắc chắn với những món quà Trung Thu độc lạ này thì chắc chắn sẽ hiện diện trên bàn làm việc của họ và khách hàng sẽ nhớ mãi công ty của bạn.

Đây đồng thời là chiến lược marketing hiệu quả để nâng tầm thương hiệu công ty của bạn.

Qùa tặng gỗ Trung Thu

Qùa tặng gỗ Trung Thu 

Món quà tặng Trung Thu của bạn sẽ tồn tại chứ không "biến mất" như những món quà của những đơn vị công ty khác.

Tác dụng của món quà từ doanh nghiệp bạn trong mắt người nhận là một ấn tượng đặc biệt, chắc chắn rằng họ sẽ nhớ và ấn tượng hơn những món quà Trung Thu khác mà họ nhận được.

Những món quà tặng gỗ Trung Thu tạo nên sự khác biệt đó là gì?

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất các sản phẩm quà tặng gỗ doanh nghiệp Thế giới quà tặng gỗ hoàn toàn có thể tư vấn cho bạn một sản phẩm quà tặng mà khách hàng sẽ ấn tượng nhất.

Quà Tặng Gỗ Trung Thu Bút gỗ khắc tên, khắc logo thương hiệu.

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Bút gỗ

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Bút gỗ

Quà Tặng Gỗ Trung Thu Hộp bút gỗ khắc tên, khắc logo thương hiệu.

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Hộp bút gỗ

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Hộp bút gỗ

Quà Tặng Gỗ Trung Thu Đồng hồ để bàn

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Đồng hồ để bàn

Qùa tặng gỗ Trung Thu - Đồng hồ để bàn

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn qùa tặng gỗ Trung Thu nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha