Đồng hồ gỗ món quà thời gian dành cho khách hàng của bạn

Nếu bạn đang có một chương trình khuyến mãi- tri ân khách hàng và đang cần một sản phẩm Quà tặng quảng cáo, thì Đồng hồ gỗ là một món quà bạn nên cân nhắc và tham khảo, bởi tính tinh xảo, độc đáo, và sáng tạo của nó. Nó không chỉ đáp ứng được về tính ấn tượng, lạ mắt, mà còn làm hài lòng bạn bởi những chi tiết tinh xảo và giá cả vô cùng hợp lý.

Ngày đăng: 03-06-2016

2,326 lượt xem

Đồng hồ gỗ món quà thời gian dành cho khách hàng của bạn

>>> Bất ngờ với quy trình sản xuất quà tặng gỗ quảng cáo!

 

Đồng hồ gỗ với sự phong phú về hình dạng (tròn, vuông, chữ nhật,…), sự đa dạng về kích thước, hay thậm chí là một thiết kế do bạn tự sáng tạo ra, chắc hẳn sẽ đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính.

Đồng hồ gỗ được làm từ những loại gỗ như Gỗ Mapple, gỗ Lồng Mứt, gỗ Hương, gỗ Thông,… với công nghệ khắc laser chuyên nghiệp, giúp bạn có những đường nét tinh xảo và hoàn hảo hơn.

Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể đưa logo doanh nghiệp, slogan, hay lời nhắn nhủ, chúc mừng tới khách hàng lên trên bề mặt đồng hồ.

Đồng hồ gỗ treo tường

Đồng hồ gỗ treo tường

Khách hàng của bạn có thể sẽ bất ngờ bởi sự lạ mắt và tính thẩm mỹ cao của những chiếc đồng hồ gỗ. Sản phẩm này có thể biến hoá dưới nhiều hình dạng khác nhau, tuỳ theo yêu cầu hoặc sở thích của khách hàng.

Nó có thể là những hình khối vuông vắn, nam tính. Lúc sẽ là những đường nét mềm mại, dịu dàng. Khi lại trở thành những hình thù con vật ngộ nghĩnh, vui vẻ và đáng yêu. Tất cả sẽ tạo nên sự hào hứng và ấn tượng cho người nhận.

Chính vì vậy, khi đặt những chiếc đồng hồ gỗ này để trưng bày trong nhà, trên bàn làm việc,… đều có thể thu hút được sự chú ý của mọi người nhờ sự lạ mắt trong chất liệu và khác biệt về thiết kế.

Đồng hồ gỗ treo tường

Đồng hồ gỗ treo tường

Một điều cũng rất quan trọng, đó là những chiếc đồng hồ gỗ khi được mang làm quà tặng thì lại chứa trong mình rất nhiều ý nghĩa lớn lao.

Nó thể hiện sự trân trọng thời gian, yêu thương từng khoảnh khắc, như một lời biết ơn từ thương hiệu của bạn đến khách hàng vì sự đồng hành không mệt mỏi.

Nó nhắc nhở con người về những điều đã qua và những điều đang tới. Không chỉ có vậy, đồng hồ gỗ còn có giá trị lưu giữ cao, an toàn và bền bỉ cho khách hàng sử dụng.

Đồng hồ gỗ treo tường đồng tháp

Đồng hồ gỗ treo tường đồng tháp

Với nhiều mẫu mã đẹp, giá thành vô cùng hợp lý (Đặc biệt khi đặt mua với số lượng lớn), các sản phẩm từ gỗ như đồng hồ gỗ  chắc chắn sẽ đem lại một “làn gió mới” thổi vào tâm trí khách hàng của bạn.

Để từ đó, thương hiệu của bạn sẽ gắn bó và thân thiết hơn với khách hàng.  Hi vọng, bạn sẽ tìm thấy những sự lựa chọn và cân nhắc hợp lý khi lựa chọn chiếc đồng hồ gỗ làm quà tặng quảng cáo cho công ty mình.

Đồng hồ treo tường hoa lan

Đồng hồ treo tường hoa lan

Hãy liên hệ ngay với thegioiquatanggo.com để nhận được những tư vấn chính xác và hợp lý nhất cho nhu cầu mua đồng hồ gỗ  hay quà tặng quảng cáo của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất quà tặng gỗ cho doanh nghiệp, đội ngũ thiết kế và nhân viên lâu năm, cộng với sự cầu toàn trong công việc, chúng tôi tin thegioiquatanggo.com sẽ làm hài lòng cả với những vị khách khó tính nhất! 

 

>>> ” Ghi điểm” với khách hàng bằng quà tặng gỗ quảng cáo

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha