3 sai lầm thường gặp khi chọn quà tặng gỗ cho doanh nghiệp

Ngày nay, quà tặng doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một hình thức marketing hiệu quả. Đặc biệt là khi sử dụng những món quà tặng mới lạ như quà tặng gỗ cho doanh nghiệp, nó sẽ giúp bạn tạo dấu ấn về thương hiệu với các đối tác, khách hàng.

Ngày đăng: 18-05-2020

853 lượt xem

Chỉ muốn lựa chọn quà tặng giá rẻ

Khác với các loại chất liệu khác, bạn chỉ có thể mua quà tặng gỗ cho doanh nghiệp giá rẻ nếu như chấp nhận món quà của mình được làm từ các loại gỗ kém, dễ nứt vỡ, mối mọt. 

Lựa chọn quà tặng gỗ cho doanh nghiệp

Lựa chọn quà tặng gỗ cho doanh nghiệp 

Nhưng trên thực tế, doanh nghiệp thậm chí sẽ tạo nên những phản ứng tiêu cực từ người nhận nếu món quà tặng không đẹp mắt hay sớm bị hư hỏng. Thà không tặng gì cho khách hàng còn hơn tặng một món quà chất lượng kém! Nó làm phản tác dụng của việc tặng quà và có thể sẽ khiến doanh nghiệp của bạn mất đi nhiều khách hàng trung thành nữa.

Chính vì thế, thay vì chỉ chăm chăm chọn những sản phẩm có mức giá rẻ nhất, những đơn vị cung cấp quà tặng gỗ rẻ nhất trên thị trường. Thì bạn nên tìm và lựa chọn thông minh những món quà vừa vặn với ngân sách của mình, mà vẫn đảm bảo được chất lượng và ngoại hình ấn tượng.

 

Quà tặng gỗ cho doanh nghiệp

Quà tặng gỗ cho doanh nghiệp 

Hãy nhớ rằng mục đích của việc tặng quà tặng gỗ cho doanh nghiệp là để tạo ấn tượng với khách hàng và xây dựng quan hệ với họ, khiến họ nhớ đến doanh nghiệp khi ra các quyết định mua hàng.

Không truyền đạt được thông tin doanh nghiệp tới khách hàng

Một món quà tặng gỗ thành công phải là một sản phẩm mà khi khách hàng nhìn vào, có thể nhớ ngay tới thương hiệu và công ty của bạn! Chính vì vậy, khi chọn mua quà tặng gỗ cho doanh nghiệp, tốt nhất nên chọn các sản phẩm có khắc lazer. Từ đó, bạn sẽ viết những lời nhắn gửi, thông điệp mà công ty bạn muốn chuyển tới khách hàng để tăng mức độ truyền thông thương hiệu.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Bên cạnh đó, thông tin in trên quà tặng phải rõ ràng, để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết mua hàng hay muốn tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Một số thông tin doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn để in lên sản phẩm như: tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, logo, khẩu hiệu và hình ảnh nữa. Nhưng chỉ nên chọn những gì cần thiết nhất, phù hợp nhất để in lên để tránh bị rối và thừa.

Không chọn được nhà cung cấp có uy tín

Hiện nay, thị trường có khá nhiều nhà cung cấp quà tặng nên doanh nghiệp với chất lượng và giá cả khác nhau, gây nên sự phân vân cho khách hàng. 

Nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín

Nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín

Bạn cần nghiên cứu kỹ uy tín của các công ty này trước khi quyết định đặt hàng. Một số nhà cung cấp sẵn sàng cạnh tranh về giá, vì thế ít chú trọng đến chất lượng và dịch vụ hậu mãi.

Tới với thegioiquatanggo.com, bạn sẽ được đảm bảo tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá cả! Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều phải trải qua những quá trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt để đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể về chất liệu, giá cả và sản phẩm.

Trên đây là vài chia sẻ về kinh nghiệm tặng quà doanh nghiệp của Thế Giới Quà Tặng Gỗ. Hy vọng sẽ giúp bạn trong việc chọn quà tặng gỗ cho doanh nghiệp cho sự kiện sắp tới!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha