Bất ngờ với quy trình sản xuất quà tặng gỗ quảng cáo!

Bạn có bao giờ thắc mắc về quy trình sản xuất bên trong một cơ sở cung cấp quà tặng gỗ quảng cáo? Đó là nơi mà các món quà tặng gỗ vừa đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, lại an toàn và vô cùng tiện dụng được ra đời. Vậy có “bí kíp” nào để có thể tạo nên được những sản phẩm tuyệt vời như thế? Hãy cùng xem những bước cơ bản để sản xuất ra những sản phẩm quà tặng gỗ quảng cáo nhé!

Ngày đăng: 30-05-2016

3,394 lượt xem

Bất ngờ với quy trình sản xuất quà tặng gỗ quảng cáo!

>>>> 4 lưu ý giúp bạn chọn được món quà tặng Tết ưng ý cho khách hàng!

 

1. Lựa chọn gỗ kỹ càng

Để có thể cho ra được một sản phẩm vừa bền, đẹp, đạt đến độ bóng mịn tiêu chuẩn, thì chắc chắn quá trình lựa chọn gỗ dùng cho quà tặng gỗ quảng cáo  phải được thực hiện vô cùng kỹ càng.

Được chọn lựa từ các loại gỗ chất lượng tốt như gỗ Thông, gỗ Maple, gỗ Hương, gỗ Xà Cừ,... Các sản phẩm từ thegioiquatanggo.com luôn có những tiêu chuẩn rất khắt khe trong quy trình chọn và loại gỗ để mang đến những sản phẩm tuyệt vời.

Đây được coi là một trong số các bước “sống còn” để khiến cho quà tặng gỗ quảng cáo của bạn trở nên hoàn thiện, thoả mãn tiêu chí quan trọng đầu tiên trong việc sản xuất đó là “tốt gỗ” như từ xưa đến nay ông bà ta vẫn răn dạy.

Lựa chọn gỗ kỹ càng

Lựa chọn gỗ kỹ càng

2. Gia công, đánh bóng hoàn toàn bằng tay

Bởi việc đánh bóng bằng các hoá chất, hợp chất có thể gây hại đến sức khoẻ của khách hàng cũng như chất lượng của sản phẩm.

Do vậy, quà tặng gỗ quảng cáo từ thegioiquatanggo.com luôn được đánh bóng hoàn toàn bằng tay nhằm giữ nguyên chất lượng, mùi hương của gỗ, cũng như bảo đảm cho sức khoẻ của người tiêu dùng.

Nhờ vậy, các loại hộp gỗquà tặng gỗ của chúng tôi luôn đạt độ bóng mịn tuyệt vời, bề mặt mềm mại với những thớ gỗ mịn màng, và mùi hương nguyên chất trong từng vân gỗ.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm quà tặng gỗ, dù sử dụng cho gia đình mình hay đem tặng, biếu người thân, cấp trên, khách hàng,… bởi sự kỹ lưỡng trong từng món quà từ thegioiquatanggo.com sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất!

Gia công đánh bóng hoàn toàn bằng tay

Gia công đánh bóng hoàn toàn bằng tay

3. Khắc laser tỉ mẩn, cẩn thận

Để món quà trở nên ý nghĩa, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn việc sử dụng công nghệ tiên tiến khắc laser trên gỗ của thegioiquatanggo.com để gửi đi những lời chúc, lời nhắn gửi, những thông điệp thương yêu đến bạn bè, người thân, khách hàng  và đối tác của mình.

Khắc Laser tỉ mẩn cẩn thận

Khắc Laser tỉ mẩn cẩn thận

Trên bề mặt các sản phẩm quà tặng gỗtừng dòng chữ được khắc cẩn thận, tinh tế sẽ làm cho món quà của bạn mang giá trị tinh thần lớn hơn.

Chắc chắn, nó sẽ khiến cho người nhận quà nhớ ngay đến bạn khi nhìn thấy hay sử dụng sản phẩm quà tặng gỗ đó.

>>>> Xem thêm các sản phẩm quà tặng gỗ quảng cáo tại đây <<<<

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha