Bộ quà tặng gỗ Tết 2017, món quà cho ngày Tết thêm sung túc.

Tiện lợi, độc đáo và sang trọng là những từ ngữ để miêu tả về bộ quà tặng gỗ tết 2017, nhanh chóng và phù hợp với mọi gia đình cũng như mọi người. Đa dạng với nhiều sản phẩm mứt tết bên trong, sản phẩm này sẽ làm ngạc nhiên và gây hứng thú cho mọi người bởi sự sang trọng và lạ mắt.

Ngày đăng: 27-10-2016

1,957 lượt xem

Bộ quà tặng gỗ Tết 2017, món quà cho ngày Tết thêm sung túc.

>>> Bật mí chọn hộp quà tặng gỗ Tết 2017 mà bạn không thể bỏ qua.

 

Cứ vào dịp cuối năm, khi những ngày cận kề ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền của Việt Nam, thị trường quà Tết lại trở nên nhộn nhịp và thu hút đông đảo những vị khách hàng. Với rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng mới mẻ, quý khách sẽ có nhiều sự chọn lựa quà Tết cho riêng mình.

Nắm bắt được những xu hướng của thị trường quà tặng, công ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bộ quà tặng Tết 2017 cực kì độc đáo và sang trọng.

Bộ hộp gỗ đựng quà tết

Bộ hộp gỗ đựng quà Tết

 

Với thiết kế độc đáo qua từng góc cạnh của hộp gỗ, bên trong được chia nhiều ngăn nhỏ để đựng bánh mứt Tết, qua quy trình làm bóng nhẵn tạo thêm cho chiếc hộp sự tinh tế, chiếc hộp được phủ bằng PU thực phẩm nên rất an toàn cho người tiêu dùng trong việc đựng những loại bánh mứt tết. Hộp quà tặng gỗ Tết 2017 đang là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường quà tặng năm nay.

Có lẽ bạn cũng đã quá nhàm chán với những món quà tặng trước đây như: giỏ quà Tết, hộp đưng bánh mứt Tết bằng nhựa…

Bộ hộp quà tặng gỗ tết cao cấp

Bộ hộp quà tặng gỗ Tết cao cấp

 

Bạn muốn tạo ấn tượng cho người nhận bằng món quà của mình? Bạn muốn có một món quà thật sự độc đáo nhưng ý nghĩa? Hộp gỗ quà tặng tết 2017 sẽ làm bạn hài lòng từ cái nhìn đầu tiên.

Sẽ thật tuyệt vời khi trao gửi bộ quà tặng Tết bằng gỗ độc đáo này cho những người thân trong gia đình của mình, người nhận sẽ không khỏi bất ngờ về set quà tặng gỗ Tết độc đáo này.

Bạn cũng có thể trao những món quà nhân dịp đầu năm mới này cho những đồng nghiệp đã đồng hành cùng bạn vượt qua bao nhiêu khó khăn trong năm vừa qua, hay làm quà biếu cho cấp trên, những người lãnh đạo đáng kính của bạn.

Bộ hộp quà tặng tết 2017

Bộ hộp quà tặng Tết 2017

 

Điều đặc biệt hơn nữa về hộp quà tặng gỗ Tết 2017 là bạn có thể khắc những dòng chữ, những họa tiết cành mai ngày tết, hay những thông điệp ý nghĩa lên đó…điều này làm món quà trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều trong mắt người nhận.

Bộ hộp quà tết xuân 2017

Bộ hộp quà Tết xuân 2017

 

Thế Giới Quà Tặng Gỗ nơi mang đến những món quà thật ý nghĩa cho những dịp Tết đến, lấy chữ uy tính làm đầu, luôn đem lại các sản phẩm chất lượng mang đúng giá trị thật để gửi đến tay những quý khách hàng thân thương. Các bạn hãy truy cập vào địa chỉ thegioiquatanggo.com để tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm trên đó.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến những vị khách hàng đã cùng đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua. Chúc mọi người một năm mới An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.

Liên hệ

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha