Tối ưu ngân sách cho quà tặng doanh nghiệp kỷ niệm ngày thành lập

Với nhiều sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác nhau, đa dạng về mức giá, phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Quà tặng gỗ đã giúp các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn để dành tặng cho khách hàng mà không phải lo nhiều về mặt chi phí.

Ngày đăng: 15-05-2020

923 lượt xem

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất quà tặng gỗ, quà tặng doanh nghiệp chúng tôi đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng và đánh giá cao uy tín khi đặt hàng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn quà tặng và vật phẩm quảng cáo giàu kinh nghiệm, chúng tôi đứng đằng sau những cam kết về chất lượng và dịch vụ, đảm bảo 100% đối với các sản phẩm cung cấp cho khách hàng.

Tối ưu ngân sách quà tặng doanh nghiệp

Tối ưu ngân sách quà tặng doanh nghiệp

Độc đáo và mới mẻ

Quà tặng gỗ là xu hướng quà tặng doanh nghiệp, một lựa chọn mới mẻ và vô cùng lạ mắt khi bạn dành tặng cho khách hàng hay đối tác của bạn. Một món quà tặng bằng gỗ để bàn nho nhỏ với những đường khắc lazer lạ mắt như khung hình gỗ, lịch để bàn gỗ, đồng hồ gỗ, khung hình gỗ… Chắc chắn sẽ gây được sự chú ý và ấn tượng cho người nhận hơn là những chất liệu thông thường.

Hiệu ứng lâu dài cho doanh nghiệp

Tuy nhỏ nhắn, nhưng quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ sẽ giúp người nhận luôn nhớ tới bạn mỗi khi nhìn vào món quà đặc biệt được bày trí trên bàn làm việc hay trong gia đình. Khắc thêm logo công ty hoặc những thông điệp yêu thương, đó sẽ như một lời “nhắc nhở ngọt ngào” với người dùng nó. Từ đó, thương hiệu của bạn sẽ luôn được nhớ tới và trở nên gần gũi với khách hàng.

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Giá thành rẻ - Dễ đặt số lượng lớn

Chi phí để tạo ra một sản phẩm được tổng hợp từ nhiều yếu tố khác nhau như nguyên vật liệu và các dịch vụ kèm theo. Tuỳ vào ngân sách mà bạn sẽ chọn các mẫu quà tặng doanh nghiệp khác nhau: Các sản phẩm từ gỗ tự nhiên thì có độ bền cao, đẹp mắt, nhưng giá cả hơi cao so với thị trường. Nếu có ngân sách ít, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm từ gỗ công nghiệp, đẹp mà vẫn chắc tay, bền màu.

Bên cạnh đó, quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ có khắc lazer sẽ giúp bạn truyền tải được thông điệp của mình tới với khách hàng một cách nhanh nhất! Việc khắc laser logo, khắc chữ theo yêu cầu nên mang tính cá nhân hoá cao, giúp món quà tặng gỗ được tặng thêm phần ý nghĩa, mang lại hiệu quả quảng cáo.

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ có khắc laser

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ có khắc laser

Trước đây, nếu muốn khắc tên thì phải làm bằng thủ công, khắc bằng tay rất tốn thời gian nhưng đôi khi còn không ưng ý, nếu làm sai lệch một chút cũng đủ hỏng toàn bộ món đồ. Với công nghệ khắc laser trên gỗ hiện nay thì mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.  Các sản phẩm của thegioiquatanggo.com vẫn đảm bảo chất lượng với các mẫu quà tặng gỗ được khắc hoàn toàn bằng máy móc với công nghệ cao, chính xác từng chi tiết nhỏ, bạn có thể khắc số lượng lớn mà không phải mất thời gian và ít chi phí.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha