Tư vấn quà tặng mùa Trung Thu - Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Cứ mỗi dịp lễ Trung Thu về là mọi người thường mua những chiếc bánh Trung Thu để tặng cho đối tác và khách hàng. Bạn hãy cứ tưởng tượng xem hầu như tất cả các doanh nghiệp đều tặng cho bạn bánh và bạn có nhận ra sự khác biệt đó? Chính vì vậy, dịp lễ này doanh nghiệp bạn hãy dành tặng cho khách hàng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu để mang lại sự khác biệt và tạo ấn tượng trong lòng họ, chắc chắn một điều rằng khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ nhớ mãi.

Ngày đăng: 14-02-2020

802 lượt xem

1. Xu hướng của doanh nghiệp trong việc chọn quà tặng mùa Trung Thu

Dịp lễ Trung Thu đã đến và đây là dịp để mọi người dành tặng những món quà Trung Thu ý nghĩa đến đối tác và khách hàng của doanh nghiệp mình, nhằm để cho khách hàng nhớ đến dịch vụ và sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cao cấp

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cao cấp

Như các doanh nghiệp cũng đã biết trong kinh doanh, chi phí mà doanh nghiệp bạn bỏ ra để chăm sóc khách hàng cũ sẽ thấp hơn rất nhiều so với chi phí bỏ ra để tìm kiếm khách hàng mới.

Nếu những khách hàng cũ mà doanh nghiệp bạn chăm sóc tốt thì họ sẽ giới thiệu bạn bè và người thân của họ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Chính vì vậy mà chăm sóc khách hàng và tặng quà tri ân cho khách hàng, đối tác thân thiết là công việc mà công ty bạn nhất định phải làm trong những dịp lễ tết và gần đây nhất là dịp lễ tết Trung Thu.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Ví dụ như mùa Trung Thu thì tặng bánh trung thu, mùa Tết thì tặng giỏ quà Tết...nhưng những món quà đó thường đơn điệu và không để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

2. Vậy làm sao để tạo sự khác biệt trong việc chọn quà tặng mùa Trung Thu?

Vấn đề đặt ra ở đây là bạn phải chọn những món quà có ý nghĩa và khách hàng sẽ cảm thấy món quà của bạn thật nổi bật so với các món quà tặng của những đơn vị khác. Muốn làm được điều đó thì bạn phải tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn riêng cho sản phẩm quà tặng của doanh nghiệp mình.

Thế giới quà tặng gỗ sẽ chia sẽ cho doanh nghiệp bạn làm thế nào để món quà tặng của bạn thật đặc biệt và tạo nên sự ấn tượng tốt. Bạn cũng biết vào những dịp Tết Trung Thu như thế này thì khách hàng và đối tác của bạn sẽ nhận được rất nhiều quà từ những đối tác khác và thông thường họ cũng chỉ nhận được những chiếc bánh Trung Thu được đặt trong chiếc hộp giấy đầy màu sắc và quá đỗi quen thuộc.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu - Món quà tạo nên sự khác biệt

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu - Món quà tạo nên sự khác biệt

Chính vì họ được nhận rất nhiều quà từ nhiều đơn vị vào dịp Trung Thu nên món quà của doanh nghiệp bạn sẽ dễ bị lẫn trong nhiều món quà khác nếu như món quà của doanh nghiệp bạn không có điểm nhấn riêng. Như vậy làm thế nào để khách hàng nhớ đến bạn và món quà của doanh nghiệp bạn? Không còn cách nào khác doanh nghiệp bạn hãy làm điều ngược lại và khác biệt hơn các đơn vị khác.

Bí quyết ở đây là doanh nghiệp bạn hãy đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu thay những chiếc hộp giấy bình thường và trên hộp gỗ đựng bánh trung thu hãy khắc tên logo công ty, slogan của doanh nghiệp để nhấn mạnh thương hiệu. Những chiếc hộp gỗ đựng bánh Trung Thu toát lên sự sang trọng, tinh tế và đặc biệt có thể giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, marketing cho doanh nghiệp mình.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cao cấp - Món quà tạo nên sự khác biệt

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cao cấp - Món quà tạo nên sự khác biệt

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn những sản phẩm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha