Xu hướng quà tết Tân Sửu 2021

Những hộp quà tết Tân Sửu bằng giấy không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp nữa, nói cách khác nó khá lỗi thời và nhàm chán. Các doanh nghiệp luôn muốn tìm kiếm các sản phẩm quà tặng độc đáo, theo kịp với xu hướng thời đại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế. Và dưới đây là những mẫu quà tết mà Thế Giới Quà Tặng Gỗ đã cập nhật theo xu hướng quà tết Tân Sửu 2021 mới nhất

Ngày đăng: 11-03-2020

970 lượt xem

Tặng gì để không lỗi thời, tặng gì để theo kịp xu hướng quà tết Tân Sửu 2021? Như một thói quen, cứ đến dịp lễ tết là các doanh nghiệp sẽ tìm kiếm những quà tặng tết độc lạ, mới mẻ để gửi đến đối tác khách hàng của mình để thể hiện sự yêu thương gắn kết, đồng thời thể hiện sự biết ơn vì đã gắn bó với doanh nghiệp trong suốt 1 năm qua.

Xu hướng quà tết Tân Sửu 2021 mới nhất doanh nghiệp nên lựa chọn

Xu hướng quà tết Tân Sửu 2021 mới nhất doanh nghiệp nên lựa chọn

Thế Giới Quà Tặng Gỗ, giới thiệu đến các công ty, doanh nghiệp xu hướng quà tết Tân Sửu 2021, được các doanh nghiệp lớn nhỏ, khó tính và cả dễ tính tin tưởng chọn làm quà tết tặng cho đối tác khách hàng của mình.

Một số mẫu quà tặng gỗ mang xu hướng quà tết Tân Sửu 2021, doanh nghiệp, công ty của bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp với đối tượng được tặng và ngân sách phù hợp với doanh nghiệp cuả mình.

Hộp quà gỗ tết Tân Sửu 2021

Với thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng tinh tế và sang trọng, thích hợp mọi đối tượng khách hàng, đối tác. Vì tặng hộp quà bằng giấy quá lỗi thời, lại rất bình thường qua 1 năm chẳng có gì đổi mới trong các phần quà, nhưng đối với hộp quà gỗ thì lại khác, chất liệu gỗ sang trọng hơn nhiều, doanh nghiệp có thể khắc logo của công ty mình để marketing, khi sử dụng xong hộp quà tết chắc chắn một điều rằng khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ không nỡ bỏ phần hộp gỗ đi, họ sẽ giữ lại chiếc hộp để tái sử dụng, đựng 1 số phụ kiện họ thích, góp phần giữ lại được tên tuổi và thương hiệu của doanh nghiệp bạn trong tầm nhìn của họ.

Hộp quà tết sang động, độc đáo và tinh tế

Hộp quà tết sang động, độc đáo và tinh tế

Với hộp quà gỗ theo xu hướng quà tết Tân Sửu 2021, công ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ chúng sản xuất với 4 loại gỗ chính, từ trung cấp đến cao cấp tùy vào nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Nguyên liệu gỗ tự nhiên lành tính thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Hộp rượu gỗ tết Tân Sửu 2021

Nói đến những món quà tết sang trọng thì không thể không nói đến hộp rượu gỗ, tặng rượu mà đựng trong túi giấy thì không toát lên hết sự quyền lực của chai rượu.

Hộp quà tết sang động, độc đáo và tinh tế

Hộp rượu gỗ cao cấp, mới nhất 2021

Rượu phải đi với hộp gỗ thì mới thể hiện đầy đủ sự sang trọng và giá trị của nó. Tương tự như hộp quà tết, công ty doanh nghiệp của bạn có thể khắc logo, slogan, thông điệp để marketing và quảng bá thương hiệu của mình đến với nhiều người hơn thông qua người được tặng quà.

Cũng với những chất liệu gỗ tự nhiên, an toàn, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho bạn từ trung cấp đến cao cấp, tùy vào nhu cầu và ngân sách mà lựa chọn cho phù hợp nhé.

Hộp trà gỗ tết Tân Sửu 2021

Với những lon trà cỡ lớn hay set trà giấy giờ cũng khá lỗi thời, quá phổ dụng và ít được chọn lựa, bởi vì qua cái thời đủ ăn đủ mặc thì con người dần nâng cấp cuộc sống hơn. Họ đòi hỏi phải đẹp, phải sang thế nên hộp trà xưa không còn được ưa chuộng nhiều nữa. Chạy theo xu hướng quà tết Tân Sửu 2021 thì hộp trà gỗ là 1 cái tên không thể thiếu.

Hộp trà gỗ sang trọng, cao cấp

Hộp trà gỗ sang trọng, cao cấp

Với nhiều mẫu mã và hình dạng khác biệt doanh nghiệp bạn có thể thỏa thích lựa chọn, bạn thích hộp trà gỗ hình chữ nhật dài có nhiều ngăn nhỏ bên trong hay hộp trà gỗ hình trụ nắp trượt,..... Ngoài ra Thế Giới Quà Tặng Gỗ có thể gia công theo yêu cầu của doanh nghiệp bạn, chỉ cần bạn có quy cách cho hộp trà của mình, việc còn lại chúng tôi sẽ lo.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ, bạn được yêu cầu khắc logo công ty, những câu slogan thông điệp riêng của mình, bạn được lựa chọn những mẫu gỗ an toàn chất lượng để sản xuất ra hộp trà gỗ như ý muốn.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành gỗ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm mang xu hướng quà tết Tân Sửu 2021 đẹp nhất, chất lượng nhất và đặc biệt vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế của phần quà, góp phần nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi tại baogia@thegioiquatanggo.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất nhé

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha