Tại sao phải là hộp gỗ đựng bánh trung thu mà không phải là hộp giấy?

Bánh trung thu không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam vào dịp lễ tết trung thu rằm tháng 8 nữa, ngoài việc nhà nhà mua bánh trung thu cùng quây quần dưới ánh trăng tròn sáng lung linh bên bàn trà thơm ngất ngây để cùng nhau thưởng thức bánh trung thu thì nhiều doanh nghiệp có xu hướng tặng bánh trung thu như thay những lời chúc phúc yêu thương đến đối tác khách hàng của mình. Thế nhưng việc tặng bánh trung thu trong một chiếc hộp giấy thông thường thì quá đỗi bình thường và không có điểm khác biệt, thế nên việc sử dụng hộp gỗ đựng bánh trung thu là một vấn đề được các doanh nghiệp rất quan tâm, vậy tại sao phải sử dụng hộp gỗ mà không phải là hộp giấy như trước đây?

Ngày đăng: 12-02-2020

740 lượt xem

Người Việt ta từ rất lâu đã có thói quen đón ngày tết trung thu ngày rằm tháng 8 hàng năm như một truyền thống quý báu của dân tộc.

Bánh trung thu là bánh chủ đạo trong ngày lễ trung thu

Bánh trung thu là bánh chủ đạo trong ngày lễ trung thu

Trong dịp lễ này, bánh trung thu là loại bánh chủ đạo mang đặc trưng và hương vị độc đáo chỉ có vào ngày lễ tết trung thu.

Không chỉ dừng lại ở món bánh ngon miệng dành riêng cho các em thiếu nhi, bánh trung thu ngày nay được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng quảng cáo, quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác quan trọng của doanh nghiệp.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn cần một sản phẩm hộp gỗ đựng bánh trung thu cao cấp hơn để đảm bảo sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm quà tặng của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp hãy thử tưởng tượng chiếc bánh trung thu của mình được làm bằng những nguyên liệu cực kỳ quý hiếm: tổ yến, vi cá, hạt sen, hồng sâm, … thế nhưng những chiếc bánh này lại đựng trong một hộp giấy ép nilon màu bên ngoài kèm theo một túi xách cũng bằng chất liệu giấy. Trông thật kém sang trọng và nó không tương xứng với chiếc bánh cao cấp bên trong cũng như tầm quan trọng của người nhận quà.

Hộp gỗ bánh trung thu cao cấp

Hộp gỗ bánh trung thu cao cấp

Nhưng nếu hộp đựng bánh trung thu được làm bằng gỗ thì sao? Một hộp gỗ đựng bánh trung thu cao cấp ấn tượng đầu tiên nhất của người nhận là sự sang trọng hết sức tự nhiên mà chất liệu gỗ mang lại. Một chiếc hộp gỗ được gia công tỉ mỉ từng đường nét và góc cạnh khi kết hợp với những chiếc bánh cao cấp tạo nên bộ đôi hộp gỗ đựng bánh trung thu độc đáo và đẳng cấp không thể chối từ.Có rất nhiều mẫu hộp gỗ đựng bánh trung thu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn như: Hộp gỗ quà tặng, hộp gỗ ngăn kéo, hộp gỗ khắc logo, … nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng phù hợp với từng yêu cầu riêng của doanh nghiệp.

Điều quan trọng hơn là khi khách hàng nhận được quà từ doanh nghiệp bạn với chiếc bánh trung thu được đựng trong hộp giấy thì họ sẽ vứt những chiếc hộp giấy đi ngay khi dùng bánh, còn đối với những sản phẩm hộp gỗ đựng bánh trung thu khách hàng chắc chắn sẽ giữ chiếc hộp gỗ sang trọng này lại để làm kỷ niệm hoặc sử dụng đựng các đồ vật khác trong nhà như: mỹ phẩm, phụ kiện, trang sức,....

Hộp gỗ bánh trung thu sang trọng và tinh tế

Hộp gỗ bánh trung thu sang trọng và tinh tế

Doanh nghiệp bạn có thể sử dụng công nghệ khắc laser lên hộp gỗ đựng bánh để lưu giữ logo, slogan, thương hiệu của công ty lâu dài và bền vững trong tâm trí khách hàng. Đây là một hình thức marketing cực kỳ thông minh và tinh tế.

Nếu doanh nghiệp bạn có dự định tặng bánh trung thu cho khách hàng trong dịp tết trung thu năm nay, hãy tham khảo qua các sản phẩm hộp gỗ đựng bánh trung thu tại công ty Thế giới quà tặng gỗ để sở hữu những sản phẩm hộp gỗ đựng bánh trung thu đẹp và chất lượng nhất.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha