Những mẫu hộp gỗ quà tặng giáng sinh được lựa chọn nhiều nhất 2020

Nếu muốn tìm một sản phẩm uy tín chất lượng cả về mẫu mã lẫn nguyên liệu thì Thế Giới Qùa Tặng Gỗ tự tin là nơi đồng hành cùng doanh nghiệp bạn. Và nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tìm kiếm 1 chiếc hộp gỗ quà tặng cao cấp giá cả phải chăng để giúp tôn vinh phần quà tặng cho mùa giáng sinh của công ty thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những mẫu hộp gỗ quà tặng giáng sinh được lựa chọn nhiều nhất 2020

Ngày đăng: 27-02-2020

844 lượt xem

Thế Giới Qùa Tặng Gỗ luôn cập nhật những mẫu mã hộp gỗ quà tặng mới nhất và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay để các doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn, giúp doanh nghiệp bạn lựa chọn ra sản phẩm hộp gỗ đựng quà tặng của doanh nghiệp mình phù hợp nhất cả về phong cách lẫn ngân sách.

Hộp gỗ quà tặng giáng sinh mới nhất 2020

Hộp gỗ quà tặng giáng sinh mới nhất 2020

Hộp gỗ quà tặng giáng sinh được công ty chúng tôi sản xuất với nhiều chất liệu gỗ như gỗ maple, walnut, thông,....tùy vào sở thích của doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ tư vấn và chọn loại gỗ sản xuất phù hợp nhất.

Để tạo dấu ấn riêng trong từng quà tặng, doanh nghiệp bạn có thể khắc thêm logo, slogan hoặc thông điệp yêu thương nhắn gửi đến khách hàng của họ, bày tỏa sự trân trọng, cảm ơn họ đã đồng hành cùng doanh nghiệp suốt một năm vừa qua. Đây là chiến lược marketing cực kỳ tinh tế nhưng hiệu quả lại rất cao.

Hộp gỗ quà tặng giáng sinh cao cấp và mới nhất 2020

Hộp gỗ quà tặng giáng sinh cao cấp và mới nhất 2020

Với những đường nét khắc logo tinh tế tỉ mỉ, doanh nghiệp bạn có thể chọn chi tiết nhũ vàng lên phần logo của mình đối với loại gỗ có màu xẫm hoặc phần hộp được sơn màu tối, hộp gỗ quà tặng của bạn chắc chắn sẽ rất sang với chỉ với chi tiết nhũ vàng.

Cùng ngắm nhìn thêm một số mẫu hộp gỗ quà tặng giáng sinh của công ty chúng tôi nhé:

Hộp gỗ quà tặng nữ trang cao cấp

Hộp gỗ quà tặng nữ trang cao cấp

Hộp gỗ quà tặng đồng hồ cao cấp

Hộp gỗ quà tặng đồng hồ cao cấp

Hộp gỗ quà sinh đựng nhẫn cao cấp

Hộp gỗ quà sinh đựng nhẫn cao cấp

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha