Mua hộp gỗ quà tặng giáng sinh tại thành phố Hồ Chí Minh ở đâu?

Vào mỗi dịp giáng sinh đến, chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng muốn mua được một hộp quà đẹp, sang trọng và ý nghĩa để dành tặng đối tác, khách hàng. Tuy nhiên, để có được hộp quà ưng ý thì cần mất rất nhiều thời gian lựa chọn và kết hợp với những món quà tặng phù hợp. Nếu doanh nghiệp bạn vẫn chưa biết mua hộp gỗ quà tặng giáng sinh tại thành phố Hồ Chí Minh ở đâu thì sau đây là những gợi ý dành cho doanh nghiệp bạn.

Ngày đăng: 07-03-2020

770 lượt xem

Để mua hộp gỗ quà tặng giáng sinh tại thành phố Hồ chí Minh, bạn có thể mua tại các cửa hàng quà tặng. Tuy nhiên tại đây chủ yếu là các cửa hàng bán lẻ, và dù bạn đặt 100-200 cái thì giá cũng khá đắt và chênh lệch sẽ không nhiều. Nhưng nếu doanh nghiệp bạn đặt tại nơi chuyên sản xuất thì giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều, daonh nghiệp bạn được khắc logo thông điệp và những câu slogan theo mong muốn, thoải mái lựa chọn với mẫu mã đa dạng và chất lượng tuyệt đẹp.

Hộp gỗ quà tặng sang trọng, cao cấp

Hộp gỗ quà tặng sang trọng, cao cấp

Nếu như ở các cửa hàng quà tặng chuyên bán các hộp quà bình dân với mức giá tầm trung thì tại cửa hàng chuyên bán hộp gỗ quà tặng có nhiều kiểu dáng và lựa chọn hơn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, bạn còn có thể chọn những hộp gỗ quà tặng giáng sinh cao cấp để nâng cao giá trị của sản phẩm quà tặng.

Thay vì tốn nhiều thời gian và công sức, lại không cần phải mất công tìm hiểu nhiều về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, bạn có thể chọn đặt mua hộp gỗ quà tặng giáng sinh tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ.

Hộp gỗ quà tặng giáng sinh độc đáo, mới nhất 2020

Hộp gỗ quà tặng giáng sinh độc đáo, mới nhất 2020

Hiện nay, Thế Giới Quà Tặng Gỗ cung cấp khá nhiều hộp quà gỗ sang trọng với nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Trong đó, hộp gỗ quà tặng maple được khách hàng lựa chọn khá nhiều vì chất liệu gỗ sáng min, vân gỗ đẹp sang mà giá cả lại rất hộp lý. Bởi xu hướng chọn mua hộp gỗ quà tặng là những hộp quà bằng gỗ tự nhiên, thân thiện môi trường, mẫu mã độc đáo riêng biệt và tạo được dấu ấn thương hiệu công ty.

Những hộp gỗ quà tặng này được Thế Giới Quà Tặng Gỗ thiết kế tỉ mỉ với kỹ thuật cao. Mang tầm vóc sang trọng, lịch sự, chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên thân thiện với môi trường.

Hộp quà tặng tinh tế thân thiện với môi trường

Hộp quà tặng tinh tế thân thiện với môi trường

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha