Hộp rượu, hộp trà gỗ là quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 sang trọng và tinh tế

Như ông bà ta vẫn thường nói: “Khách đến nhà không trà thì rượu”. Rượu và trà vốn là những thứ đã gắn sâu với văn hoá giao tiếp của người Việt. Đặc biệt, đối với các khách hàng quen thuộc, đối tác thân thiết,… thì hộp rượu, hộp trà gỗ là quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 sang trọng và tinh tế. Để đáp ứng được nhu cầu đó, thegioiquatanggo.com xin giới thiệu đến doanh nghiệp các sản phẩm quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 vô cùng độc đáo về chất liệu, tinh tế- tỉ mẩn trên từng đường nét, thanh lịch nhưng lại vô cùng gần gũi, đó chính là các loại hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ.

Ngày đăng: 11-02-2020

659 lượt xem

Các loại hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ của Thế giới quà tặng gỗ đều được làm từ các loại gỗ đã được tuyển chọn kỹ lưỡng như gỗ maple, gỗ thông, gỗ hương… Từng sản phẩm đều được gia công kỹ càng tạo nên từng thớ gỗ mịn màng, mềm mại.

Hộp rượu gỗ - quà tặng sang trọng và tinh tế

Hộp rượu gỗ - quà tặng sang trọng và tinh tế

Bề mặt hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ được làm bóng tự nhiên, không hề sử dụng các hoá chất bảo quản hay đánh bóng. Mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng toả ra từ bề mặt gỗ, không có các hương liệu hoá học hay các chất tạo mùi. Đảm bảo sự an toàn cho người được tặng.

Chính điều đó đã tạo nên sự thanh lịch, sang trọng mà gần gũi với người sử dụng, vì thế hộp rượu, hộp trà gỗ là quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 sang trọng và tinh tế mà doanh nghiệp bạn nên lựa chọn.

Hộp trà gỗ là quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 sang trọng và tinh tế

Hộp trà gỗ là quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 sang trọng và tinh tế

Bạn có thể đặt riêng các mẫu hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ dành riêng cho khách hàng của mình. Với nhiều hình dáng và nguyên liệu khác nhau để lựa chọn, doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn các loại hộp gỗ đơn, hộp gỗ đôi, hộp gỗ sáu, hộp gỗ tám… tuỳ thuộc vào quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 của doanh nghiệp bạn dành cho khách hàng.

Sự phong phú, đa dạng trong mẫu mã giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ phù hợp cho quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 của doanh nghiệp mình.

Hộp trà gỗ - quà tặng gỗ sang trọng và tinh tế

Hộp trà gỗ - quà tặng gỗ sang trọng và tinh tế

Chắc hẳn, khách hàng hoặc đối tác sẽ cảm thấy được quan tâm và trân trọng hơn khi nhận được những món quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 khắc tên của họ, hay những thông điệp gần gũi mà thương hiệu của bạn trao tặng.

Đặc biệt, nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm liên quan đến rượu, thì những hộp rượu gỗ từ Thế giới quà tặng gỗ sẽ là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc!

Hộp rượu gỗ là quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 sang trọng và tinh tế

Hộp rượu gỗ là quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 sang trọng và tinh tế

Các loại hộp rượu gỗ với sự tiện dụng, lạ mắt và sang trọng của mình, sẽ giúp nâng cao đẳng cấp chai rượu của bạn.

Đặc biệt, với các khách hàng ưa thích sự lịch lãm và đôi chút hoài cổ, thì các sản phẩm quà tặng gỗ sẽ là chất liệu được yêu thích. Rượu không chỉ cần ngon, mà còn cần phải đẹp mắt!

Những sản phẩm mang tính sáng tạo cao như hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ, bạn sẽ khó có thể tìm được những mẫu tương tự ở những nơi buôn bán đại trà như chợ, siêu thị.

Chính tính độc đáo và tính cá nhân hoá cao đó đã tạo nên sự khan hiếm, thu hút của những món quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 này.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha