Những sản phẩm quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 bạn nên lựa chọn

Với rất nhiều món quà tặng doanh nghiệp đang được chào bán trên thị trường hiện nay, có thể doanh nghiệp bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn những món quà tặng mà thỏa mãn được nhu cầu của doanh nghiệp. Vì vậy chúng tôi công ty Thế giới quà tặng giới thiệu các sản phẩm quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 bạn nên lựa chọn.

Ngày đăng: 11-02-2020

641 lượt xem

Hộp rượu gỗ

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Hộp rượu gỗ

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Hộp rượu gỗ

Hộp rượu gỗ khắc laser được làm từ những loại gỗ như gỗ maple, gỗ hương, gỗ thông...tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.

Hộp đựng rượu bằng gỗ độc đáo này làm một sản phẩm quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 mà chắc chắn khách hàng sẽ ấn tượng với sản phẩm này. Khách hàng sẽ ngạc nhiên về sự đầu tư hộp rượu gỗ thay vì chai rượu mà doanh nghiệp bạn tặng .

Hộp trà gỗ

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Hộp trà gỗ sang trọng

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Hộp trà gỗ sang trọng

Hộp trà gỗ khắc logo được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ thông, gỗ maple, gỗ beech, gỗ MDF, …

Hộp trà gỗ khắc logo được thiết kế riêng theo yêu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn bao gồm: hộp nhiều ngăn, hộp không nắp, hộp nắp trượt, hộp nắp có khóa, …

Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ để bàn

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ để bàn

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ để bàn

Mẫu lịch này rất được ưa chuộng bởi sự tinh tế ở phần thiết kế: kích thước vừa đủ để đặt trên bàn, đồng hồ nghệ thuật, bộ lịch dạng thẻ, ống cắm bút và đặt namecard, tất cả trong cùng 1 sản phẩm, tiện lợi và thiết thực.

Được sử dụng chất liệu gỗ maple cao cấp, chất gỗ mịn và bền, đã được xử lý chống mối mọt và ẩm mốc. Đây được xem như một ấn phẩm cực kỳ độc đáo nên sở hữu trên bàn làm việc.

Hộp bút gỗ sang trọng

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Hộp bút gỗ sang trọng

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Hộp bút gỗ sang trọng

Hộp bút gỗ sang trọng được làm từ gỗ maple ngoại nhập với sớ gỗ mịn màng kết hợp với gỗ hương nâu đỏ tạo nên sản phẩm hộp bút gỗ tuyệt đẹp. Màu trắng chủ đạo của gỗ maple giúp làm nổi bật lên phần logo thương hiệu và thông điệp trên hộp bút.

Bút gỗ cao cấp

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Bút gỗ cao cấp

Quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 - Bút gỗ cao cấp

Bút gỗ (Viết gỗ) maple nắp xoay là một sản phẩm quà tặng độc đáo khác với những loại bút quà tặng thông thường, đây là một sản phẩm bút làm từ gỗ maple ngoại nhập với thớ gỗ mịn màng sẽ là món quà tặng độc đáo cho đối tác, khách hàng.

Bút gỗ cao cấp được làm từ gỗ maple ngoại nhập với sớ gỗ mịn màng và vân gỗ mềm mại, đặc trưng của loại gỗ maple ngoại nhập. Bút được đánh bóng tự nhiên và không có hóa chất đánh bóng hay bảo quản

Điểm nổi bật nữa của sản phẩm bút gỗ là những thông điệp khắc trên cây bút gỗ này, với công nghệ khắc laser của chúng tôi, bạn thoải mái thể hiện những ý tưởng và thông điệp trên cây bút gỗ này.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn sản phẩm quà tặng gỗ dịp lễ 30/4 nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha