Hộp gỗ quà tặng doanh nghiệp 30 tháng 4

Món quà của doanh nghiệp bạn sẽ trở nên có giá trị hơn khi được đựng trong những chiếc hộp gỗ cao cấp gia công tỉ mỉ không chỉ thể hiện được sự tinh tế trong gu thẩm mỹ mà còn bày tỏ được tấm lòng thành ý của người tặng. Hộp gỗ quà tặng doanh nghiệp 30 tháng 4 được thiết kế rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, kích thước thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn có thể dùng để đựng trà, đựng rượu vang hay những món đồ trang sức quý giá…tùy vào ý tưởng quà tặng của doanh nghiệp bạn.

Ngày đăng: 10-02-2020

733 lượt xem

Qùa cho dịp tết đã hoàn tất bây giờ là thời điểm các doanh nghiệp đang ráo riết chuẩn bị quà cho dịp lễ 30 tháng 4 ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Hoà chung không khí hân hoan của sự kiện in đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc, của đất nước, các lãnh đạo của công ty hay doanh nghiệp thường có chế độ tặng quà và khen thưởng cho nhân viên nhân dịp 30 tháng 4 này. Chính vì thế, Thế giới quà tặng gỗ giới thiệu hộp gỗ quà tặng cho doanh nghiệp 30 tháng 4 với các món quà tặng phù hợp nhất, thể hiện được nét văn hóa của doanh nghiệp.

Hộp gỗ đựng rượu

Hộp gỗ quà tặng doanh nghiệp 30 tháng 4 - Hộp rượu gỗ

Hộp gỗ quà tặng doanh nghiệp 30 tháng 4 - Hộp rượu gỗ

Hộp gỗ đựng rượu là sự lựa chọn tinh tế và là một món quà độc đáo và đẳng cấp, thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người nhận. Vì vậy, việc lựa chọn hộp đựng rượu như là một món quà quà tri ân trong ngày lễ 30 tháng 4 là một ý tưởng tuyệt vời cho các công ty hay doanh nghiệp

Hộp gỗ quà tặng

Hộp gỗ quà tặng 30 tháng 4

Hộp gỗ quà tặng 30 tháng 4

Sự sang trọng, cao cấp đã được toát lên với vẻ bề ngoài của hộp gỗ quà tặng doanh nghiệp 30 tháng 4, thiết kế đơn giản màu sắc hài hòa, bên cạnh đó sử dụng khóa nam châm như là 1 điểm nhấn cho viền hộp, bên trong rộng và diện tích lớn đủ để cho các món đồ trang sức hay những món đồ quan trọng cần lưu giữ…

Hộp gỗ đựng trà

Hộp gỗ quà tặng doanh nghiệp 30 tháng 4 - Hộp trà gỗ

Hộp gỗ quà tặng doanh nghiệp 30 tháng 4 - Hộp trà gỗ

Các loại hộp gỗ đựng trà của Thế giới quà tặng gỗ đều được làm từ các loại gỗ đã được tuyển chọn kỹ lưỡng như Gỗ Maple, gỗ Thông, gỗ Hương… Từng sản phẩm đều được mài dũa kỹ càng tạo nên từng thớ gỗ mịn màng, mềm mại. Bề mặt hộp gỗ đựng trà được làm bóng tự nhiên, không hề sử dụng các hoá chất bảo quản hay đánh bóng. Mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng toả ra từ bề mặt gỗ, không có các hương liệu hoá học hay các chất tạo mùi.

Chính điều đó đã tạo nên sự thanh lịch, sang trọng mà gần gũi với người sử dụng từ các sản phẩm hộp trà gỗ.

Hộp gỗ quà tặng chính là sự lựa chọn thông minh thay thế cho những giấy bọc quà thông thường không chỉ làm tăng thêm giá trị cho món quà mà còn ghi được dấu ấn trong lòng người được tặng.

Hộp gỗ quà tặng doanh nghiệp 30 tháng 4

Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế những món quà tặng độc đáo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Hãy đưa chúng tôi ý tưởng và chúng tôi sẽ biến ý tưởng đó thành của bạn.

Với chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp, hãy gọi điện cho chúng tôi ngay bây giờ để có những lời tư vấn chính xác nhất!

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hay gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha