Tại sao bạn nên mua quà tặng gỗ cho dịp lễ 30/4 và 1/5 tại xưởng sản xuất?

Tốn thời gian và tốn chi phí - 2 điều mà nhiều người rất đắn đo khi muốn có quà tặng gỗ cho dịp lễ 30/4 và 1/5 sang trọng và ấn tượng. Thế nhưng bạn không cần phải lo nghĩ nữa nhờ đặt hàng trực tiếp tại xưởng chuyên sản xuất hộp quà gỗ, quà tặng gỗ cho dịp lễ.

Ngày đăng: 08-02-2020

618 lượt xem

1. Tiết kiệm thời gian

Qua nhiều đợt lễ tết, hầu hết các doanh nghiệp đều chờ đến gần sát ngày khoảng 1 tuần mới bắt đầu đặt hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có hàng sẵn và đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn chỉ muốn mua các kiểu quà tặng gỗ có sẵn, năm nào cũng bán ngoài thị trường thì có thể mua lúc nào cũng được.

Mặt khác, một khi bạn muốn tạo sự khác biệt quà tặng gỗ cho dịp lễ 30/4 và 1/5 thì bạn cần có những điều sau:

+ Mẫu mã ấn tượng, hộp quà không chỉ đựng quà, mà người được tặng còn dùng sau đó để tiện đựng đồ, quà tặng gỗ không chỉ để trưng bày cho đẹp mà còn tích hợp nhiều tiện ích sử dụng hàng ngày: lịch, cắm bút, đựng namecard, đồng hồ....

+ Kiểu dáng độc đáo cùng với thông điệp ý nghĩa khiến bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Quà tặng gỗ cho dịp lễ 30/4 và 1/5 cần phải tiện dụng

Quà tặng gỗ cho dịp lễ 30/4 và 1/5 cần phải tiện dụng

Để có được hai điều trên, ít nhất bạn phải cho bản thân thời gian để nghĩ ra ý tưởng mới, cũng như cho đơn vị cung cấp thời gian để sản xuất. Thời gian hợp lý nhất là 1,5 - 2 tháng trước lễ. Nửa tháng là để bạn cùng đồng đội lên ý tưởng sản phẩm, dự trù kinh phí sản xuất, tìm nguồn cung cấp chất lượng và uy tín. 1 - 1,5 tháng tiếp theo là để bạn làm việc với nhà cung cấp từ việc điều chỉnh thiết kế cho đến làm mẫu, cuối cùng là sản xuất hàng loạt.

Nếu bạn tìm các đơn vị trung gian để đặt hàng, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn vì các đơn vị này cũng cần tìm nhà cung cấp. Vì thế, để tiết kiệm thời gian nhất có thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với các xưởng sản xuất quà tặng gỗ cho dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa bỏ được một khâu trung gian, vừa có thể nói rõ yêu cầu của bạn với xưởng.

2. Tiết kiệm chi phí

Một điều vô cùng tuyệt vời khi bạn đặt hàng ở xưởng chuyên sản xuất quà tặng gỗ là khoảng chi phí được tiết kiệm đáng kể. Tuy nhiên, thông thường các xưởng không có website hoặc thông tin liên hệ trên internet, khiến cho bạn hơi khó khăn trong việc tìm các xưởng để làm việc. Ngoài ra, các xưởng còn khá xa nơi bạn đang ở hoặc làm việc nên việc đi lại để đặt hàng khá bất tiện. Chưa kể đến các cơ sở này thường yêu cầu số lượng rất lớn mới sản xuất, hay chỉ làm việc với người có am hiểu về gỗ cho thuận tiện.

Mẫu quà tặng gỗ cho dịp lễ 30/4 và 1/5 được doanh nghiệp chọn nhiều nhất

Mẫu quà tặng gỗ cho dịp lễ 30/4 và 1/5 được doanh nghiệp chọn nhiều nhất

Nếu bạn ngại những vấn đề trên, bạn có thể liên hệ đến Công ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ hoặc website thegioiquatanggo.com. Tại công ty có xưởng sản xuất hộp quà gỗ, quà tặng gỗ trực tiếp, bạn có thể liên hệ đến văn phòng, đưa bản thiết kế hoặc một số yêu cầu về kỹ thuật, nhân viên tư vấn am hiểu về gỗ sẽ hướng dẫn cho bạn mẫu sản phẩm phù hợp. Đặc biệt giá báo sẽ là giá xuất xưởng phù hợp nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thế Giới Quà Tặng Gỗ

Văn Phòng: Khu Dân Cư Him Lam Phú Đông, Số 19, Đường D, Phường An Bình, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 028 6654 7017

Email yêu cầu báo giá: baogia@thegioiquatanggo.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha