Có nên tặng quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty để tri ân khách hàng không?

Công ty của bạn đang cần đặt một số lượng lớn quà tặng để tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty và bạn là người phải chịu trách nhiệm tìm kiếm sản phẩm phù hợp? Đừng lo lắng, bạn chỉ cần lựa chọn một trong những món quà tặng bằng gỗ sự kiện dưới đây. Chắc chắn, cấp trên sẽ khen ngợi và khách hàng sẽ hài lòng.

Ngày đăng: 18-02-2020

696 lượt xem

Tại sao quà tặng gỗ được chọn là quà tặng tri ân khách hàng nhân sự kiện ngày kỷ niệm thành lập công ty?

Bất cứ ai cũng biết rằng gỗ là một trong những chất liệu tuyệt vời nhất để tạo nên các sản phẩm nội thất và quà tặng. Gỗ đem tới cái nhìn thiện cảm cho người sử dụng vì nó tạo được cảm giác thân thiện và an toàn. Các sản phẩm quà tặng làm bằng gỗ còn mang tính cá biệt cao nên sẽ hạn chế tình trạng "đụng hàng" khi sử dụng.

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Một món quà tặng gỗ được bán ra thị trường với giá tiền mềm trong khi thời gian sử dụng lại bền lâu. Những lý do này đã quá đủ để mỗi công ty, doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm bằng gỗ làm quà tặng tri ân khách hàng nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty.

Lịch gỗ 12 mặt độc đáo

Lịch được xem là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là những người làm việc văn phòng hoặc kinh doanh. Nó giúp con người hiểu được giá trị của thời gian, ý nghĩa của cuộc sống. Chính vì thế, món quà lịch gỗ 12 mặt để bàn sẽ thực sự ý nghĩa, mang tới những nét đẹp tinh thần to lớn dành cho người nhận.

Lịch gỗ 12 mặt độc đáo  - Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Lịch gỗ 12 mặt độc đáo  - Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Doanh nghiệp bạn có thể khắc laser theo yêu cầu, sử dụng các hình ảnh và ý tưởng mà chính bạn cung cấp. Từ đó chế tác ra những sản phẩm lịch gỗ để bàn vừa mang đến cảm giác sang trọng hiện đại, vừa tạo nét trầm lắng, cổ điển, vừa giàu ý nghĩa nhân văn sâu sắc..

Lịch gỗ kết hộp đồng hồ độc đáo.

Một chiếc lịch gỗ kết hộp đồng hồ độc đáo sẽ vừa là vật trang trí, vừa là dụng cụ hỗ trợ cho bạn về thời gian khá tiện lợi và hữu ích. Nó giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty - Lịch gỗ kết hộp đồng hồ độc đáo

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty - Lịch gỗ kết hộp đồng hồ độc đáo

Với sự chắc chắn của những thớ gỗ tốt, vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế của những vân gỗ mềm mại, cộng với mùi thơm bùi từ gỗ tự nhiên, tất cả sẽ mang đến cho bạn niềm hứng khởi và nguồn năng lượng đặc biệt với món quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty độc đáo này.

Lọ cắm bút gỗ kết hợp đồng hồ tiện dụng

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty - Lọ cắm bút gỗ kết hợp đồng hồ tiện dụng

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty - Lọ cắm bút gỗ kết hợp đồng hồ tiện dụng

Lọ cắm bút gỗ kết hợp đồng hồ: là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm của quà tặng văn phòng, lọ cắm bút có khe đựng name card kèm đồng hồ vừa là quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty vừa là một dụng cụ maketing cho thương hiệu cực hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.

Lọ cắm bút gỗ có khe đựng namecard để bàn

Để góc làm việc, học tập của mình trông thật gọn gàng hơn thì chiếc hộp lọ cắm bút bằng gỗ sẽ thật sự rất hữu ích cho người sử dụng. Hộp nhỏ gọn, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mang đến vẻ ấm áp, bình dị và mộc mạc.

Lọ cắm bút gỗ để bàn - Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Lọ cắm bút gỗ để bàn - Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Với sự tiện dụng của những món quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty như chiếc hộp lọ cắm bút gỗ có thể khắc tên như thế này, bạn sẽ luôn cảm thấy tràn đầy cảm hứng với bàn làm việc của mình

Bút gỗ sang trọng

Bút gỗ được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng tri ân. Nguyên nhân chủ yếu là giá thành rẻ, thiết kế độc đáo và có độ bền cao. Hơn nữa, bút gỗ sẽ được khách hàng sử dụng thường xuyên.

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty - Bút gỗ sang trọng

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty - Bút gỗ sang trọng

Đây sẽ là một kênh quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu của công ty hay doanh nghiệp của bạn.

Hộp bút gỗ cao cấp

Với những đối tượng khách hàng cao cấp, bạn sẽ phải chọn những món quà tri ân phù hợp với đẳng cấp của họ và hộp bút gỗ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Hộp bút gỗ là sản phẩm được chế tác công phu với những đường chạm khắc cầu kỳ. Sản phẩm này thể hiện được sự sang trọng, quyền quý và đẳng cấp.

Hộp bút gỗ cao cấp - Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Hộp bút gỗ cao cấp - Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

Chất liệu gỗ để chế tác cũng tốt vượt trội hơn hẳn so với các mặt hàng phổ thông khác. Những đối tác VIP của công ty chắc chắn sẽ hài lòng khi được tặng món quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty cao cấp này.

Móc khóa gỗ xinh xắn

Sản phẩm này vốn rất được lòng người tiêu dùng vì nó vừa tiện dụng lại đẹp mắt. Móc khóa gỗ được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau, tuy nhiên bạn nên lựa chọn một mẫu thiết kế đồng bộ khi làm quà tri ân khách hàng.

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty - Móc khóa gỗ xinh xắn

Quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty - Móc khóa gỗ xinh xắn

Móc khóa gỗ có kích thước nhỏ gọn nên sẽ được người dùng đem theo trong túi xách, túi quần áo. Và vì thế tất nhiên họ sẽ nhớ tới công ty của bạn mỗi khi cầm vào chìa khóa. Nếu như muốn tạo ấn tương mạnh hơn, hãy sử dụng thêm dịch vụ khắc laser tên công ty lên móc khóa. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty mà doanh nghiệp bạn nên xem xét.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn quà tặng gỗ sự kiện kỷ niệm thành lập công ty nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha