Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11 những món quà mang giá trị hoài niệm gửi đến quý thầy cô

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn cao cả, ý nghĩa của dân tộc ta. Vì vậy, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là dịp vô cùng đặc biệt hằng năm để mọi người có thể bày tỏ, tri ân những người thầy của chúng ta. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp thì những món quà cũng là việc không thể thiếu. Tặng quà phải mang giá trị lưu giữ, kỷ niệm, thế nên những món quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11 là những món quà tặng đang được săn đón nhất. Dưới đây là một số quà tặng gỗ ngày 20/11 mới và cao cấp nhất 2020

Ngày đăng: 25-02-2020

711 lượt xem

Nghề giáo là nghề vô cùng thiêng liêng và cao quý, không chỉ vì đó là nghề giúp định hướng tư duy, phát triển con người; mà còn ở sự tâm huyết của những người thầy, người cô cả đời làm người lái đò cho mỗi thế hệ trẻ. Thầy cô chính là người cầm tay, mở ra trí óc và chạm đến trái tim.

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì cho món quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11 để tri ân thầy giáo, cô giáo của mình chưa? Một món quà thể hiện được tấm lòng biết ơn của một đơn vị trường học, của một người học trò đối với thầy cô sẽ là món quà tuyệt vời nhất.

Thế Giới Qùa Tặng Gỗ giới thiệu đến các đơn vị trường học, giáo dục, các em học sinh sinh viên những món quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11 mới và hot nhất năm 2020.

1. Lịch gỗ để bàn 12 mặt độc đáo

Lịch gỗ để bàn 12 mặt độc đáo là vật dụng thường xuất hiện trên bàn làm việc, bàn học hay bất cứ đâu trong phòng giáo viên hay ở nhà. 

Lịch gỗ để bàn 12 mặt độc đáo - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Lịch gỗ để bàn 12 mặt độc đáo - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Với món quà là lịch để bàn gỗ, giáo viên sẽ có thêm một công cụ đắc lực để giúp mình trong công việc. Đặc biệt, sự độc đáo của sản phẩm này cũng sẽ khiến không gian bàn làm việc trở nên đa dạng, sinh động hơn.

2. Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ gỗ tiện lợi

Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ gỗ - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ gỗ - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ gỗ tiện lợi sẽ vừa là vật trang trí, vừa là dụng cụ hỗ trợ về mặt thời gian khá tiện lợi và hữu ích. Nó giúp cho không gian hay bàn làm việc của giáo viên trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

3. Lọ cắm gỗ bút khắc logo ý nghĩa

Để góc làm việc trông thật gọn gàng hơn thì chiếc hộp lọ cắm bút bằng gỗ sẽ thật sự rất hữu ích cho giáo viên của chúng ta. Hộp nhỏ gọn, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mang đến vẻ ấm áp, bình dị và mộc mạc. 

Lọ cắm gỗ bút khắc logo ý nghĩa - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Lọ cắm gỗ bút khắc logo ý nghĩa - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Ngoài ra, có thể khắc thêm vài dòng chữ thể hiện lòng biết ơn về ngày 20/11, nó thật sự trên cả tuyệt vời nếu giáo viên của chúng ta nhận được món quà vô cùng ý nghĩa như vậy.

4. Bút gỗ sang trọng

Bút gỗ là qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11 được khá nhiều đơn vị nhà trường, giáo dục lựa chọn để làm quà tặng giáo viên của trường ngày 20/11. 

Bút gỗ - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Bút gỗ - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Nguyên nhân chủ yếu là bút gỗ sang trọng nhưng giá thành rẻ, thiết kế độc đáo và có độ bền cao. Hơn nữa, bút gỗ luôn được thầy cô sử dụng thường xuyên.

5. Móc khóa gỗ đẹp, nhỏ gọn

Sản phẩm này vốn rất được lòng người tiêu dùng vì nó vừa tiện dụng lại đẹp mắt. Móc khóa gỗ được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau.

Móc khóa gỗ có kích thước nhỏ gọn nên sẽ được quý thầy cô của chúng ta mang theo trong túi xách, túi quần áo. Và vì thế tất nhiên thầy cô sẽ nhớ tới chúng ta mỗi khi cầm vào chìa khóa. Món quà mang tính chất lưu giữ những kỷ niệm qua từng năm tháng vô cùng ý nghĩa cho ngày 20/11.

Móc khóa gỗ - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Móc khóa gỗ - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn qùa tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11 nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha