Hộp gỗ quà tết 2021 dành cho doanh nghiệp

Thế giới quà tặng gỗ là xưởng sản xuất và là nhà cung cấp hộp gỗ cho nhiều đối tác trong và ngoài nước. Xưởng sản xuất hộp gỗ của chúng tôi với nhiều máy móc hiện đại như máy phay CNC, máy khắc laser v.v.. để tạo nên nhưng sản phẩm hộp gỗ quà tết 2021 cao cấp nhất dành cho doanh nghiệp bạn.

Ngày đăng: 11-03-2020

1,101 lượt xem

Thế Giới Quà Tặng Gỗ nhận gia công hộp gỗ với nhiều loại gỗ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng từ hộp gỗ trung cấp như chất liệu gỗ thông, đến hộp gỗ cao cấp hơn như maple hoặc beech. Vì vậy khi làm hộp gỗ quà tết 2021 tại công ty chúng tôi khách hàng hãy an tâm về chất lượng hộp gỗ. Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận khắc laser lên hộp gỗ theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ chuyên sản xuất hộp gỗ quà tết 2021 sau:

Hộp gỗ đựng mứt tết

Hộp gỗ đựng mứt tết 2021

Hộp gỗ quà tặng tết

Hộp gỗ quà tặng tết 2021

Hộp gỗ đựng quà

Hộp gỗ đựng quà tết 2021

Hộp gỗ đựng yến sào

Hộp gỗ đựng yên sào 2021

Hộp gỗ đựng rượu

Hộp gỗ đựng rượu 2021

Hộp trà gỗ

Hộp trà gỗ 2021

Đến với Thế Giới Quà Tặng Gỗ, doanh nghiệp sẽ được tạo mẫu hộp gỗ nếu có ý tưởng riêng hoặc sẽ có nhiều lựa chọn hơn với những mẫu mã đa dạng của hộp gỗ ở tại showroom của chúng tôi

Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất hộp gỗ quà tết 2021 dành cho doanh nghiệp. Các hộp gỗ quà tết được gia công tỉ mĩ, sang trọng, lớp nước sơn phủ lên trên bề mặt hộp phải sử dụng loại đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm chứ không phải tùy tiện sử dụng như các đơn vị sản xuất khác.

- Về gỗ: chúng tôi sản xuất hộp gỗ quà tết là loại gỗ maple và beech có xuất xứ Châu Âu, không mùi, không mối mọt đây là loại gỗ thông dụng nhất tại Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ dùng trong ngành thực phẩm, với các loại hộp gỗ quà tặng đẹp từ trung cấp đến cao cấp.

- Về Sơn: chúng tôi sử dụng loại sơn cho hộp quà gỗ tết 2021 là loại sơn an toàn thực phẩm và được kiểm định tại QUATEST 3.

Hộp gỗ quà tặng tết 2021


Các sản phẩm hộp gỗ quà tết 2021 như hộp đựng mứt tết và hộp đựng bánh kẹo tết, hộp trà gỗ, hộp gỗ đựng rượu,....của chúng tôi đang bán tại thị trường Việt Nam là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành gỗ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm hộp gỗ quà tết 2021 dành cho doanh nghiệp đẹp nhất, chất lượng nhất và đặc biệt vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế của phần quà, góp phần nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi tại baogia@thegioiquatanggo.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất nhé

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha