Hộp gỗ đựng rượu - bí quyết cho doanh nghiệp sản xuất rượu

Hộp gỗ đựng rượu độc đáo này là một sản phẩm giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao được giá trị của chai rượu kèm theo là sự ấn tượng tạo điểm khác biệt so với các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp rượu khác trên thị trường hiện nay, chắc chắn khách hàng hay đối tác của bạn sẽ ấn tượng với sản phẩm này. Bạn muốn hộp rượu gỗ phải thật sự độc đáo và thể hiện được sản phẩm, dịch vụ của bạn trong đó, Thế giới quà tặng gỗ sẽ đồng hành cùng bạn.

Ngày đăng: 17-02-2020

843 lượt xem

Bạn là công ty chuyên sản xuất rượu?

Bạn phân phối và cung cấp rượu toàn quốc?

Bạn muốn tìm một sản phẩm hộp gỗ thay thế cho những chiếc hộp giấy đựng rượu trước đây?

Bạn muốn nâng cấp thương hiệu và giá trị cho chai rượu của mình thông qua hộp gỗ đựng rượu sang trọng?

Các mẫu hộp gỗ đựng rượu sang trọng

Các mẫu hộp gỗ đựng rượu sang trọng

Nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm rượu thì hộp rượu sẽ nói lên được giá trị của chai rượu. Một chai rượu đẳng cấp phải được đựng trong một hộp rượu sang trọng và đẳng cấp.

Thế giới quà tặng gỗ giới thiệu đến các doanh nghiệp những mẫu hộp gỗ đựng rượu mới và cao cấp nhất 2020

Hộp gỗ đựng rượu được làm từ những loại gỗ như gỗ maple, gỗ walnut, gỗ thông...tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp bạn. Thế giới quà tặng gỗ sẽ thiết kế hộp gỗ đựng rượu đơn, hộp rượu gỗ đôi, hộp rượu gỗ  ba,....tùy vào yêu cầu của doanh nghiệp bạn

Với công nghệ khắc laser của Thế giới quà tặng gỗ thì những hình ảnh, logo công ty, thông điệp mà bạn muốn truyền tải sẽ được đưa hiển thị một cách ấn tượng, rõ nét.

Nếu bạn có một thiết kế độc đáo nào khác muốn đặt hàng thì chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Chúng tôi sẽ thực hiện để biến những ý tưởng đó trở thành những sản phẩm của độc nhất riêng doanh nghiệp bạn. 

Hộp rượu gỗ quà tặng sang trọng và cao cấp

Hộp rượu gỗ quà tặng sang trọng và cao cấp

Hộp rượu gỗ đơn đẹp và sang trọng

Hộp rượu gỗ đơn đẹp và sang trọng

Hộp rượu gỗ đôi đẹp và sang trọng

Hộp rượu gỗ đôi đẹp và sang trọng

Hộp gỗ đựng rượu - bí quyết cho doanh nghiệp sản xuất rượu

Hộp gỗ đựng rượu - bí quyết cho doanh nghiệp sản xuất rượu

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn qùa tặng gỗ Trung Thu nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha