Đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu quà tặng nhân viên trong dịp rằm tháng tám?

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Trung Thu, mùa lễ hội trăng rằm tháng tám truyền thống của người dân Việt Nam. Vào những dịp như thế này, các nhân viên công ty luôn háo hức chờ đến ngày công ty tặng quà, tặng bánh Trung Thu. Nếu như chọn bánh Trung Thu để làm quà tặng, tại sao bạn không đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu để món quà thêm trang trọng và ý nghĩa.

Ngày đăng: 12-02-2020

700 lượt xem

Nhân viên, công nhân, … những người đang làm việc và cống hiến cho doanh nghiệp luôn là những nhân tố quan trọng hàng đầu có ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của công ty. Vì vậy doanh nghiệp phải luôn quan tâm và chú ý đến đời sống của các nhân viên, công nhân của mình.

Trong dịp Tết Trung Thu, để đảm bảo nhân viên vui vẻ,có tinh thần hăng say làm việc, doanh nghiệp nào cũng phải chuẩn bị những phần quà để khích lệ tinh thần của họ. Thông thường là các loại bánh Trung Thu mua sẵn ở các công ty bánh kẹo được đựng trong những hộp giấy bìa cứng mỹ thuật.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu là một trong những quà tặng sáng tạo độc đáo

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu là một trong những quà tặng sáng tạo độc đáo

Tặng hộp bánh Trung Thu mua sẵn bình thường có nhiều trong dịp lễ này tuy rất tiện nhưng lại không có gì đặc biệt cho lắm! Giả sử nếu công ty của bạn là một doanh nghiệp kinh doanh lớn, tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài với những bộ phận và nhân viên cấp cao, những hộp bánh bình thường này không phù hợp và cũng không tương xứng với quy mô công ty và tầm quan trọng của những nhân viên này.

Nếu thay thế chiếc hộp giấy bằng hộp gỗ đựng bánh Trung Thu thì sao?

Bạn đã nghe nhiều về hộp gỗ, nhưng thường chỉ nghĩ sản phẩm này dùng để làm các loại hộp gỗ nữ tranghộp gỗ đựng rượu,…bạn chưa từng hình dung ra được hộp gỗ cũng có thể đựng bánh Trung Thu. Không những vô cùng đẹp và sang trọng mà còn có nhiều lợi ích sử dụng mà bạn chưa biết đến.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu đẹp và sang:

Được gia công từ gỗ tự nhiên hoàn toàn, thiết kế dạng hộp gỗ độc đáo với những ngăn đựng bánh Trung Thu riêng biệt, có nhiều loại hộp vuông, chữ nhật, nắp trượt hay nắp khóa cài bản lề … rất đẹp và sang trọng tùy thuộc vào thiết kế tự chọn của doanh nghiệp.

Nhân viên của bạn là những người rất thông minh và sắc sảo, khi bạn trao tặng cho họ những hộp gỗ đựng bánh Trung Thu độc đáo chỉ riêng họ mới được sở hữu, nhân viên sẽ thêm yêu quý và trân trọng doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ khắc laser

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ khắc laser

Có thể tái sử dụng nhiều lần:

Với những chiếc hộp bánh bằng giấy, chỉ qua một lần dùng bánh là những vỏ hộp, bao bì lại nhanh chóng bị bỏ đi. Sẽ không có một ấn tượng hay cảm xúc gì đặc biệt lưu lại về công ty của bạn. Với hộp gỗ đựng bánh Trung Thu làm quà tặng, nhân viên của bạn sẽ không lãng phí đến mức vứt bỏ một chiếc hộp gỗ sang trọng và đẳng cấp như vậy được.

Thông thường họ sẽ giữ lại để đựng các loại đồ dùng khác cũng là đang lưu giữ kỷ niệm về món quà tặng của doanh nghiệp bạn. Điều quan trọng nhất của doanh nghiệp không phải là chỉ cần tặng quà cho có, mà phải tặng món quà thực sự ý nghĩa và có ích đối với người nhận.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cao cấp

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu cao cấp

Khắc laser logo thương hiệu lên hộp gỗ:

Trên những sản phẩm hộp bánh bằng giấy, dù có tốn chi phí đặt hộp giấy có in logo công ty riêng thì kết quả những chiếc hộp này vẫn bị vứt đi vì tính ứng dụng không cao trong cuộc sống.

Nhưng đối với hộp gỗ đựng bánh Trung Thu, chỉ cần sử dụng công nghệ in khắc laser hiện đại, logo của bạn sẽ được in dấu vĩnh viễn lên bề mặt hộp gỗ không bị phai mờ cho đến khi nào khách hàng còn giữ lại hộp gỗ quà tặng của doanh nghiệp bạn. Logo khắc laser đang được nhiều doanh nghiệp lớn ưa chuộng vì bền đẹp và rất sang trọng, có thể giữ được rất lâu.

Hộp gỗ đựng bánh nhiều ngăn

Hộp gỗ đựng bánh nhiều ngăn

Một sản phẩm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu quà tặng sang trọng, đẹp mắt và xứng đáng sẽ giúp cho những nhân viên giỏi của bạn thêm động lực phấn đấu, nỗ lực hơn trong công việc.Chi phí bỏ ra cho một sản phẩm hộp gỗ quà tặng tính ra vô cùng nhỏ bé so với những gì mà doanh nghiệp nhận lại được.

Nếu bạn đã nhận thức được sự khác nhau và tầm quan trọng mà hộp gỗ đựng bánh Trung Thu mang lại. Bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm hộp gỗ quà tặng tại thegioiquatanggo.com để lựa chọn cho mình sản phẩm quà tặng gỗ đẹp và chất lượng nhất!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha