Bút gỗ - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Hòa trong không khí náo nức của ngày nhà giáo trọng đại, những lời cảm ơn, lời chúc mừng cùng những món quà tặng 20-11 đã khiến tình cảm trân quý giữa nhà trường và giáo viên, giữa thầy và trò nổi bật và trân quý hơn bao giờ hết. Những món quà tặng gỗ 20/11 mang ý nghĩa như một lời cảm ơn, một lời tri ân của bao thế hệ học trò đến với những người thầy người cô đã trở nên quen thuộc.

Ngày đăng: 25-02-2020

702 lượt xem

Ngày nhà giáo Việt Nam là ngày mà cả nước cùng một lòng hướng về những người thầy người cô đã dạy chúng ta nên người, người đã kiên nhẫn dìu dắt chúng ta bước vào con đường tri thức, những người đã có công cho công cuộc trồng người của đất nước.

Bút gỗ - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Bút gỗ - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Cứ như một thói quen, cứ vào ngày này thì các đơn vị nhà trường hay các em học sinh, sinh viên thường mua những món quà và gửi gắm sự biết ơn của mình vào đó rồi thận trọng gửi nó đến quý thầy cô.

Nói đến việc mua quà để phù hợp với nhà giáo thì bút được liệt kê vào danh sách đầu tiên, nhưng tặng bút bi nhựa thông thường thì quá nhàm chán chẳng có chút mới mẻ và trông hơi bình thường. Với những xu hướng hiện đại, mọi người luôn tìm kiếm sự mới mẻ và sang trọng xoay quanh chiếc bút và bút gỗ là một giải pháp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Bút gỗ nắp xoay sang trọng - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Bút gỗ nắp xoay sang trọng - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Bút gỗ maple nắp xoay là một món quà tặng gỗ 20/11 độc đáo khác với những loại bút quà tặng thông thường, đây là một sản phẩm bút làm từ gỗ maple ngoại nhập với thớ gỗ mịn màng sẽ là món quà tặng độc đáo cho thầy cô của chúng ta.

Bút gỗ được thiết kế nắp xoay để sử dụng và vặn nắp xoay lại khi không sữ dụng. Ruột bút có thể thay thế khi dùng hết và bạn có thể mua ruột bút ở bất cứ nhà sách, siêu thị nào.

Một điểm nhấn của bút gỗ nắp xoay này là những đường viền nhấn và kẹp bút bằng kim loại được mạ màu vàng tinh tế, tạo nên sản phẩm bút gỗ sang trọng.

Bút gỗ - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Bút gỗ - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Điểm nổi bật nữa của món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa này là những thông điệp khắc trên cây bút gỗ, với công nghệ khắc laser của Thế Giới Qùa Tặng Gỗ, đơn vị trường học hay các em học sinh sinh viên cứ thoải mái thể hiện những ý tưởng và thông điệp trên cây bút gỗ để gửi tặng đến giáo viên của mình.

Nói đến những đặc điểm nổi bật của bút gỗ thì cũng không quên nhắc đến công dụng của việc lựa chọn bút gỗ làm món quà tặng gỗ 20/11 cho các quý thầy cô giáo, để thấy được rằng lựa chọn bút gỗ là một lựa chọn thông minh và tinh tế.

Bút gỗ đẹp và tinh tế - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Bút gỗ đẹp và tinh tế - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Công dụng đầu tiên mà chiếc bút gỗ mang đến chính là chúng giúp quý thầy cô lưu giữ những thông tin. Chiếc bút sẽ giúp giáo viên của chúng ta ghi nhớ những nội dung của bài học vào những trang vở, ngoài việc ghi nhớ thông tin thì vật dụng này còn giúp họ để lại những lời phê, nhận xét giúp cho học trò của mình tiến bộ hơn, note lại những ghi chú trong công việc giảng dạy hay kế hoạch sắp tới là điều không thể thiếu.

Với những tâm hồn bay bỏng, bút còn giúp gửi trọn những tình cảm, tâm tư thông qua những dòng tâm sự chia sẻ đầy yêu thương, thông điệp muốn gửi gắm đến những người họ thương nhớ, bạn bè, người thân… Tâm sự được giãi bày, nỗi buồn sẽ được mang đi, niềm vui và hạnh phúc sẽ được đong đầy nhiều hơn.

Bút gỗ maple cao cấp - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Bút gỗ maple cao cấp - Món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa

Chính vì thế mà bút gỗ được đưa vào danh sách một trong những món quà tặng gỗ 20/11 ý nghĩa. Việc lựa chọn bút gỗ làm quà tặng chưa bao giờ là một ý tưởng tồi, tuy nhỏ bé nhưng lại giúp người tặng có thể gửi gắm sự biết ơn, sự kính trọng cho người thầy người cô đã hết lòng dốc sức trong sự nghiệp trồng người - một ngành nghề cao quý của nhân loại.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn những món quà tặng gỗ 20/11 nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha