5 mẫu quà tặng gỗ tết 2021 tặng đối tác siêu chuẩn

Tết là dịp để các doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác của mình bằng những món quà tặng tết ý nghĩa. Qua đó, xây dựng mối quan hệ gắn kết, tạo nền tảng cho công việc kinh doanh. Những mẫu quà tặng gỗ tết 2021 dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp chọn được các món quà phù hợp.

Ngày đăng: 11-03-2020

852 lượt xem

Một món quà tết vừa thể hiện lòng thành cũng là cầu nối để gần gũi hơn với các đối tác. Quà tặng gỗ tết 2021 tặng đối tác không yêu cầu quá cầu kỳ nhưng đòi hỏi sự tinh tế bắt trúng tâm lý đối tác của mình.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ gợi ý bạn 5 món quà tặng gỗ tết 2021 tặng đối tác mà đối tác nào cũng thật ưng ý, giúp doanh nghiệp của bạn gắn kết hơn với đối tác của mình.

Hộp gỗ quà tặng

Món quà tết thông dụng, truyền thống nhất. Thể hiện đầy đủ tâm ý cũng như giá trị bạn trao tặng. Một ưu điểm nữa khi lựa chọn tặng đối tác hộp quà tết đó là quà tết vừa đẹp vừa sang mà cũng thật tiết kiệm vô cùng.

Hộp gỗ quà tặng - Món quà tặng gỗ tết 2021 ý nghĩa

Hộp gỗ quà tặng - Món quà tặng gỗ tết 2021 ý nghĩa

Vỏ quà tết khá là quen thuộc và gần gũi trong dịp tết nhưng nếu tặng vỏ quà tết thông thường thì không tạo được sự khác biệt trong hỗn hợp quà tặng mà đối tác bạn nhận được, hộp gỗ quà tết kết hợp chi tiết khắc laser sẽ làm nên điểm ấn tượng của riêng doanh nghiệp bạn. Chắc chắn đối tác không thể nhầm lẫn phần quà tặng gỗ tết 2021 của bạn với các đơn vị khác rồi.

Hộp gỗ đựng rượu

Những chai rượu Tây với vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt cũng được các đối tác yêu thích hết thảy. Dựa theo việc tìm hiểu sở thích của các đối tác hoặc lựa chọn dựa trên giá trị chai rượu để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Hộp gỗ đựng rượu - Món quà tặng gỗ tết 2021 cao cấp và sang trọng

Hộp gỗ đựng rượu - Món quà tặng gỗ tết 2021 cao cấp và sang trọng

Với những thiết kế tinh tế, chuyên nghiệp doanh nghiệp bạn có thể thoải mái lựa chọn hộp đựng rượu 1 chai, hộp đôi, hộp ba,....tùy ý định tặng và ngân sách mà doanh nghiệp bạn muốn.

Hộp trà gỗ

Những hộp trà gỗ sang trọng, đẹp mắt, độc lạ giúp tạo 1 ấn tượng tốt khi đối tác nhận được quà. Buổi sáng thức dậy nhâm nhi ly trà trên bàn là hộp trà gỗ vừa sang trọng vừa tinh tế thì cảm giác thật tuyệt vời.

Hộp trà gỗ - Món quà tặng gỗ tết 2021

Hộp trà gỗ - Món quà tặng gỗ tết 2021

Hộp trà gỗ sang trọng được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ thông, gỗ maple, gỗ beech,....được thiết kế riêng theo yêu cầu sử dụng của khách hàng gồm: hộp nhiều ngăn, hộp không nắp, hộp nắp trượt, hộp nắp có khóa,..

Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ để bàn tiện dụng

Lịch vạn niên - Món quà tặng gỗ tết 2021 tinh tế

Lịch vạn niên - Món quà tặng gỗ tết 2021 tinh tế

Lịch vạn niên kết hợp đồng hồ để bàn giúp trang trí cho bàn làm việc của đối tác thêm tươi mới sinh động, khắc vài câu chúc vài câu slogan tích cực hoặc khắc logo công ty để marketing cho doanh nghiệp mình, hình ảnh của doanh nghiệp bạn sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí của đối tác, khách hàng.

Lịch gỗ 12 mặt độc đáo

Lịch gỗ 12 mặt đang là xu thế đối với các doanh nghiệp có ý tưởng tặng lịch làm quà tết. Lịch giấy giờ khá lỗi thời nhàm chán và phổ dụng, ai cũng tặng nên không có sự khác biệt, thế nên các doanh nghiệp ưu tiên những sản phẩm độc lạ đẹp và sang. Thế thì đúng chuẩn yêu cầu của lịch gỗ 12 mặt rồi. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua quà tặng này.

Lịch gỗ 12 mặt độc đáo - Món quà tặng gỗ tết 2021

Lịch gỗ 12 mặt độc đáo - Món quà tặng gỗ tết 2021

Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành gỗ và đặc biệt là lĩnh vực sản xuất các sản phẩm quà tặng gỗ cho doanh nghiệp, chúng tôi có đủ năng lực đáp ứng đơn hàng với số lượng lớn.

Thời gian giao hàng sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều vì chúng tôi luôn có sẳn nguồn nhân lực, nguyên liệu và sản xuất liên tục

Liên hệ baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn quà tặng gỗ tết 2021 nhanh nhất nhé!

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha