Vật dụng gỗ thiết kế riêng giúp Homestay của bạn chinh phục du khách

Vật dụng gỗ thiết kế riêng với vẻ đẹp mộc mạc giản dị, tự nhiên luôn là sự kết hợp ăn ý với mọi phong cách homestay. Khéo léo hơn, nếu được thiết kế riêng, độc đáo, những món đồ gỗ nhỏ có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng có thể giúp chinh phục các vị khách yêu thích xê dịch.

Ngày đăng: 17-04-2022

454 lượt xem

Trong những năm gần đây, Homestay ngày càng được yêu thích, lựa chọn và chia sẻ trên mạng xã hội. Vật dụng gỗ thiết kế riêng giúp tạo nên điểm nhấn đặc biệt mang vẻ đẹp hài hoà, cảm giác thoải mái cho du khách theo bất kì phong cách Homestay nào

4 phong cách Homestay phổ biến hiện nay

Các chủ Homestay hướng đến nhiều phong cách thiết kế, kết hợp giữa nhiều chất liệu, vật dụng đa dạng, theo khuynh hướng tự nhiên, mang lại sự ấm áp, thân thiện ngay khi du khách đến với homestay của bạn. Trong đó 4 phong cách phổ biến nhất hiện nay bao gồm:

  • Phong cách natural : Với những nguyên liệu phổ biến tại địa phương như gỗ, tre, nứa … dễ tìm, dễ ứng dụng, thích hợp khí hậu Việt Nam
  • Phong cách Vintage : Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, tông màu sáng, pastel, trung tính, tạo cảm giác thân thương, tạo view sống ảo cực chất

  • Phong cách tối giản - Minimalism : Tiết chế tối đa và chắt lọc tinh tế khi bày trí không gian, sử dụng gam màu trung tính và tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên.
  • Phong cách tự nhiên - Bohemian : Màu sắc thường dùng là màu trắng, màu be, màu kem từ các vật dụng gỗ, vải nhung giữa không gian gần gũi thiên nhiên.

Vật dụng gỗ thiết kế riêng tạo điểm nhấn trong không gian Homestay

Du khách lựa chọn Homestay để được trải nghiệm, khám phá điểm thú vị mới ở mỗi địa phương. Chính vì thế, khi được thiết kế riêng, vật dụng gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, vừa giúp dễ dàng kết hợp khi bố trí không gian, vừa tạo điểm nhấn độc đáo thể hiện sự chu đáo, tận tâm của chủ Homestay.

Quý Homestay có thể lựa chọn hộp khăn giấy gỗ, khay gỗ, hộp gỗ, đế lót ly gỗ, khung ảnh gỗ, móc khoá gỗ, đồng hồ gỗ treo tường … với ý tưởng tự mình đưa ra, Thế Giới Quà Tặng Gỗ sẽ hoàn thiện thiết kế và tất cả đều được làm từ gỗ tự nhiên 100% phủ PU bóng mờ qua bàn tay chế tác khéo léo của những người thợ lành nghề.

Đặc biệt với công nghệ hiện đại như khắc laser, từng nét khắc sắc xảo giúp bạn dễ dàng truyền tải các thông điệp một cách nhẹ nhàng, lại có thể đáp ứng linh hoạt theo xu hướng cá nhân hoá, trở thành điểm kết nối, giúp lưu giữ ấn tượng đẹp trong mắt du khách, đưa mọi người từ khắp mọi nơi đến gần hơn với mình. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món vật dụng gỗ thích hợp, thegioiquatanggo.com có đa dạng mẫu mã, phong phú chất liệu và sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn chọn được vật dụng gỗ vừa chất lượng, sang trọng, mà giá thành lại hợp lý nhất.

Nếu đã chọn được mẫu ưng ý, Quý Doanh Nghiệp có thể gửi qua email baogia@thegioiquatang.com hoặc gọi trực tiếp Hotline 0901.654.369 để nhận được báo giá cụ thể.

Hân hạnh đón chào Quý khách !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha