Tư vấn quà tặng gỗ 20 tháng 11 cho thầy cô giáo

Quà tặng gỗ 20 tháng 11 độc đáo, ý nghĩa, thiết thực,… luôn là băn khoăn của mỗi học sinh, sinh viên và phụ huynh khi tháng 11 đến. Món quà tặng gỗ 20 tháng 11 vừa là sự tri ân vừa là những thông điệp, những lời chúc của các thế hệ học trò dành tặng thầy cô của mình trong ngày hiến chương nhà giáo.

Ngày đăng: 26-02-2020

806 lượt xem

Ngày 20/11 năm nay sắp đến, bạn đang đi tìm quà tặng cô giáo mầm non, quà tặng cô giáo cũ, quà tặng thầy cô chủ nhiệm, quà tặng giáo viên nước ngoài…? Những món quà tặng gỗ 20 tháng 11 tinh tế, sang trọng mà Thế Giới Quà Tặng Gỗ tư vấn sau đây hi vọng sẽ giải đáp được nỗi băn khoăn của các bạn. 

Đồng hồ khắc hình thầy cô

Bạn có từng nghĩ đến một cái đồng hồ bằng gỗ có hình ảnh của thầy cô không? Bạn có thể tùy chỉnh kích thước hình ảnh nhỏ hoặc lớn. Sử dụng chính hình ảnh của thầy cô để tạo thành một món quà tặng gỗ ý nghĩa và độc đáo. Mỗi khi nhìn đồng hồ xem giờ, chắc chắn thầy cô sẽ nhớ mãi cô/cậu học trò dễ thương.

Đồng hồ khắc hình làm quà tặng gỗ 20 tháng 11

Đồng hồ khắc hình làm quà tặng gỗ 20 tháng 11

Bút thân gỗ quà tặng 20/11 sang trọng, tinh tế

Người ta có câu “một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”. Nhắc đến chữ, người ta luôn nghĩ đến bút, vật dụng không thể thiếu luôn được sử dụng hàng ngày để ghi chép. Nếu như đối với những món quà tặng khác bạn phải căn đúng dịp mới tặng được. Riêng với cây bút, bạn có thể tặng bất cứ dịp nào. Loại bút thân gỗ có thể in bất cứ thông điệp tri ân sâu sắc nào dành cho thầy cô để mỗi khi sử dụng chúng, họ sẽ cảm thấy vui và hài lòng. 

Quà tặng gỗ 20 tháng 11 phổ biến là bút gỗ

Quà tặng gỗ 20 tháng 11 phổ biến là bút gỗ

Bộ dụng cụ văn phòng thiết thực với thầy cô

Những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20-11 thiết thực nhất chính là những vật dụng mà thầy cô hay sử dụng nhất. Dưới đây, Thế Giới Quà Tặng Gỗ sẽ giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm dụng cụ văn phòng, bao gồm: lọ cắm bút gỗhộp đựng giấy note bằng gỗlịch gỗ vạn niên...Những vật dụng thiết yếu mà thầy cô giáo sử dụng hằng ngày mà được tặng, điều đó nói lên sự quan tâm tinh tế của người tặng dành cho thầy cô giáo.

Lọ cắm bút thường được chọn làm quà tặng gỗ 20 tháng 11

Lọ cắm bút thường được chọn làm quà tặng gỗ 20 tháng 11

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha