Thị trường quà tặng doanh nghiệp - quà tặng gỗ lên ngôi

Trên thị trường quà tặng với nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng cùng nhiều chất liệu khác nhau, cả truyền thống lẫn công nghiệp. Vậy nhưng quà tặng gỗ doanh nghiệp vẫn được nhiều đơn vị ưa chuộng hơn cả dù đây là chất liệu lâu đời, ít ưu thế vượt trội như các vật liệu nhân tạo khác. Hãy cùng chúng tôi phân tích những lý do giúp quà tặng gỗ lên ngôi đến vậy.

Ngày đăng: 21-05-2020

1,000 lượt xem

Tại sao doanh nghiệp thích sử dụng quà tặng gỗ?

Tuy gỗ là một vật liệu truyền thống thông dụng nhưng những dòng sản phẩm làm từ gỗ luôn có những ưu điểm mà doanh nghiệp đang tìm kiếm, đó thể hiện ở những ưu điểm sau:

 

Quà tặng doanh nghiệp chất liệu an toàn

Quà tặng doanh nghiệp chất liệu an toàn

• Vật liệu an toàn: 

Gỗ được coi là chất liệu thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy các đơn vị sử dụng quà tặng gỗ doanh nghiệp sẽ không lo lắng đến việc khách hàng hoặc nhân viên của mình không sử dụng quà tặng đó bởi đồ làm bằng gỗ luôn an toàn, dễ sử dụng hơn nhiều các sản phẩm từ nhựa hoặc các chất liệu khác.

• Kiểu dáng ấn tượng: 

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, vật liệu gỗ được biến hóa khôn lường thành quà tặng gỗ doanh nghiệp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã ấn tượng như đồng hồ gỗ, khắc chữ laser trên từng sản phẩm, tạo luôn dấu ấn doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.

• Gia công tinh xảo: 

 

Quà tặng gỗ gia công tinh xảo

Quà tặng gỗ gia công tinh xảo

Chính là ưu điểm nổi bật của quà tặng khắc gỗ doanh nghiệp bởi chất liệu truyền thống này thường được làm thủ công, thể hiện trọn vẹn thông điệp của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình nên chúng luôn được coi là những vật có giá trị như hộp quà gỗ, hộp trà gỗ, hộp rượu gỗ,...

Bên cạnh đó, giá của quà tặng gỗ cũng đa dạng, phụ thuộc vào độ khó của sản phẩm nhưng nhìn chung quà tặng gỗ vẫn đang ở mức hợp ngân sách quà tặng của các doanh nghiệp.

Một số quà tặng gỗ doanh nghiệp được ưa chuộng:

• Hộp quà gỗ: 

Đây là sản phẩm mới được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng làm quà tặng vì tính tiện dụng của chúng bởi ai cũng có thể sử dụng với nhiều mục đích riêng. Hộp quà gỗ thường được sử dụng vào dịp cuối năn hoặc ngày lễ như một lời tri ân đối với khách hàng của doanh nghiệp, trong khi hộp quà gỗ lại không quá đắt.

 

Hộp gỗ quà tặng cao cấp

Hộp gỗ quà tặng cao cấp

• Bút gỗ khắc tên: 

Với quà tặng bút gỗ khắc tên thường được doanh nghiệp sử dụng là một cách quảng bá thương hiệu của mình trên từng chiếc bút nhỏ xinh. Đặc biệt bút gỗ cũng là một loại quà tặng có ý nghĩa lớn giữa các bên đối tác với nhau khi cùng làm chung một dự án nào đó.

Bút gỗ khắc tên quà tặng khách hàng

Bút gỗ khắc tên quà tặng khách hàng

• Móc khóa gỗ: 

Khá nhỏ gọn nên đây là món quà có thể mang đi mọi nơi. Chính vì vậy móc khóa gỗ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng về tính gọn nhẹ, giá rẻ, trong khi có thể quảng bá thương hiệu dễ dàng ở khắp các nơi mà khách hàng của doanh nghiệp ghé qua. 

Móc khóa quà tặng quảng cáo

Móc khóa quà tặng quảng cáo

Có thể thấy với những ưu điểm của mình, quà tặng gỗ doanh nghiệp đang trở thành món quà vừa ý nghĩa vừa kinh tế được nhiều đơn vị lựa chọn trong số nhiều sản phẩm trên thị trường quà tặng doanh nghiệp phong phú và đa dạng như hiện nay.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha