Tặng quà tặng gỗ 30/4 và 1/5 cho nhân viên - tại sao không?

Bên cạnh việc tặng quà cho khách hàng, bạn cũng đừng quên quà tặng gỗ 30/4 và 1/5 cho nhân viên trong doanh nghiệp nhân dịp lễ 30/4 và 1/5 Giải Phóng Miền Nam, Quốc tế lao động ý nghĩa này nhé.

Ngày đăng: 07-02-2020

806 lượt xem

Đa số các doanh nghiệp đều có phòng dịch vụ khách hàng, các bạn chăm sóc khách hàng rất chu đáo, từ lúc bắt đầu mua sản phẩm cho đến sau khi mua sản phẩm xong. Hàng tháng, các công ty sẽ có chương trình khuyến mãi hoặc tri ân khách hàng để gia tăng nhu cầu mua hàng của họ. Bởi lẽ ai cũng hiểu rất rõ, khách hàng chính là nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây không phải là nhân tố duy nhất.

Quà tặng gỗ 30/4 và 1/5 giúp kết nối doanh nghiệp với nhân viên

Quà tặng gỗ 30/4 và 1/5 giúp kết nối doanh nghiệp với nhân viên

Còn một nhân tố khác cũng góp phần rất quan trọng cho sự phát triển của công ty, đó là cán bộ, công nhân viên của công ty. Nhiều quản lý cho rằng trả lương, thưởng chính là sự bù đắp xứng đáng cho những gì nhân viên bỏ ra, anh làm việc cho tôi, tôi trả lương cho anh. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp nhân viên giỏi, gắn bó với doanh nghiệp nhiều năm vẫn dứt áo ra đi, không phải vì lương không cao, mà vì họ không được công nhận hay quan tâm đúng mức.

Doanh nghiệp không thể thiếu được những người nhân viên lâu năm nhiều kinh nghiệm, cũng như những người nhân viên mới trẻ trung, nhiệt huyết; mỗi người có ưu nhược điểm riêng, nhưng đều cố gắng làm việc vì mục tiêu chung của doanh nghiệp. Khách hàng rất quan trọng, nhưng ai là người tìm khách hàng cho doanh nghiệp, ai là người chăm sóc khách hàng cho bạn. 

Quà tặng gỗ 30/4 và 1/5 có rất nhiều mẫu đa dạng

Quà tặng gỗ 30/4 và 1/5 có rất nhiều mẫu đa dạng

Một vị lãnh đạo, quản lý tận tâm sẽ nhận thấy được điều này rất dễ dàng. Không chỉ tưởng thưởng xứng đáng cho nhân viên ngoài lương hàng tháng họ được nhận, mà còn dành thêm món quà nhỏ không cần quá đắt tiền, chỉ cần thành tâm trong việc cho đi thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Trao tặng món quà tặng gỗ 30/4 và 1/5 cùng lời cảm ơn chân thành những đóng góp của họ cho công ty thì còn gì bằng. Nhân viên của bạn nhận quà sẽ cảm thấy đủ đầy và ấm tình người, cộng thêm phần hãnh diện vì không phải nơi nào sếp cũng quan tâm đến nhân viên như vậy.

Đến dịp lễ 30/4 - 1/5, nhân viên các phòng ban ai cũng được tặng quà của công ty và họ cùng chia sẻ với nhau, khoảnh khắc này sẽ thắt chặt thêm tình đồng đội của những người con xa quê lên thành phố để lập nghiệp, sự san sẻ ấm áp giữa các nhân viên mới và nhân viên lâu năm. Còn gì hơn một tập thể vững mạnh và đoàn kết. Đây chắc chắn là điều mà các vị lãnh đạo, quản lý muốn nhìn thấy phải không nào. Quà tặng gỗ thường được doanh nghiệp chọn tặng dịp lễ 30/4 và 1/5 vì đồ gỗ thích hợp làm quà tặng văn phòng, mang lại sự chắc chắn và bền vững, gần gũi thân thiện, mang cảm giác nhẹ nhàng khi để trên bàn làm việc cho nhân viên.

Để được tư vấn kỹ hơn về Quà tặng nhân viên, Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng sự kiện. Nhanh tay liên hệ 028 6654 7017 hoặc Email baogia@thegioiquatanggo.com để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha