Quà tặng Tết ý nghĩa cho các doanh nghiệp

Tết là dịp để các doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác của mình bằng những món quà tặng Tết ý nghĩa. Qua đó, xây dựng mối quan hệ gắn kết, tạo nền tảng cho công việc kinh doanh. Những lưu ý khi chọn quà tặng Tết ý nghĩa dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp chọn được các món quà phù hợp.

Ngày đăng: 12-12-2019

921 lượt xem

Những lưu ý để lựa chọn được món quà tặng Tết ý nghĩa và phù hợp với sở thích của người nhận:

Chọn quà Tết vào thời gian nào là hợp lý?

Thời gian ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí cũng như chất lượng của quà tặng. Càng về gần Tết thì giá cả quà tặng sẽ cao hơn, và doanh nghiệp cũng không có nhiều thời gian để lựa chọn kỹ càng, dễ dẫn đến nhiều sai sót không đáng có.

Lưu ý khi chọn quà tặng Tết ý nghĩa dành cho khách hàng

Lưu ý khi chọn quà tặng Tết ý nghĩa dành cho khách hàng

Do vậy, khi chọn quà tặng Tết, doanh nghiệp cần phải tính toán thời gian một cách kỹ càng, thời gian, phòng khi có sai sót có thể điều chỉnh kịp thời.

Đối tượng khách hàng

Mỗi công ty đều có một lượng khách hàng thân thiết nhất định. Họ có thể là người mua lẻ thường xuyên hoặc đối tác lớn hợp tác lâu dài. Vì vậy, để chọn được quà tặng Tết ý nghĩa và tinh tế, doanh nghiệp thường phân thành 3 nhóm cơ bản:

Nhóm khách VIP: đối tác quan trọng, người đặt hàng số lượng lớn, người giúp đỡ tạo sự thuận lợi cho tập thể đi lên,….
Nhóm khách thông thường: khách nhỏ lẻ mua hàng, cộng tác viên bán hàng, đại lý,….
Nhóm khách mua đúng thời điểm chương trình quà tặng diễn ra

Quà Tết ý nghĩa sẽ giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Quà Tết ý nghĩa sẽ giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Từ đó, lựa chọn quà Tết ý nghĩa và phù hợp với từng nhóm đối tượng.

Món quà Tết ý nghĩa và có thông điệp

Để quà tặng Tết ý nghĩa với người dùng thì nó phải biểu hiện được thông điệp của món quà. Thay lời chúc hoa mỹ bằng vật phẩm tinh tế hàm chứa nội dung sâu sắc.

Không chỉ thế, tặng quà tết cho doanh nghiệp còn có khả năng sử dụng. Những lúc nhìn thấy mặt hàng, người ta nhớ đến đơn vị, thấu hiểu sự tôn trọng đối phương dành cho mình. Do đó, khi có nhu cầu họ sẽ quay trở lại dùng dịch vụ đồng thời giới thiệu với những người xung quanh. Như vậy, hoạt động tặng quà Tết cũng góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha