Quà tặng gỗ sự kiện nên mua sẵn hay thiết kế?

Quà tặng gỗ sự kiện là những món quà dành tặng cho toàn bộ khách hàng và cán bộ, công nhân viên trong tổ chức. Nhưng nhìn chung, dù với mục đích nào thì những món quà này đều mang tính chất tập thể và góp phần tạo ấn tượng với khách hàng. Quà tặng gỗ sự kiện đóng vai trò quảng bá hình ảnh, giúp nhiều cá nhân và đối tác nhớ đến công ty hoặc sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Ngày đăng: 21-02-2020

608 lượt xem

Quà tặng sự kiện được xem là những vật phẩm được rất nhiều công ty sử dụng trong các dịp lễ, kỷ niệm. Những món quà này thường nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty, nhằm giới thiệu sản phẩm hoặc quảng bá dịch vụ. 

Quà tặng gỗ sự kiện kiểu dáng lạ mắt

Quà tặng gỗ sự kiện kiểu dáng lạ mắt

Đồng thời chúng cũng có thể được xem như lời cảm ơn mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng của mình. Vậy doanh nghiệp khi lựa chon quà tặng gỗ sự kiện nên mua sẵn hay thiết kế, chúng ta sẽ xét theo những khía cạnh cơ bản sau đây.

Chi phí dành cho quà tặng

Khi xét chi phí, quà tặng mua sẵn luôn rẻ hơn quà tặng thiết kế một phần. Bởi các loại hàng có sẵn thường được sản xuất đại trà với số lượng lớn, có dây chuyền nhất định. Trong khi quà tặng thiết kế, đôi khi phải đầu tư nguyên liệu và công nghệ hoàn toàn mới. Do vậy, tùy thuộc vào kinh phí dự kiến của doanh nghiệp để xét xem chọn loại quà phù hợp.

Quà tặng gỗ sự kiện thiết kế riêng

Quà tặng gỗ sự kiện thiết kế riêng

Hiệu quả truyền thông như thế nào?

Khi có nhu cầu mua quà cho khách hàng, mục đích lớn nhất của doanh nghiệp chắc hẳn là truyền thông. Nên tính hiệu quả của truyền thông là tiêu chí nên được lấy ra xem xét kỹ lưỡng nhất.

Quà tặng thiết kế mang nét riêng biệt độc đáo

Đối với quà tặng làm sẵn, bạn mua được thì những doanh nghiệp khác cũng vậy. Hơn nữa, những doanh nghiệp kinh doanh cùng một sản phẩm lại thường có xu hướng chọn quà tặng giống nhau. Lúc này, rất khó để làm khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp của bạn. 

Đối với quà tặng gỗ sự kiện thiết kế thì khác hẳn. Bạn hoàn toàn có thể tự tin đây chính là độc nhất vô nhị. In logo nhận diện thương hiệu theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Khi nhận được những món quà thế này, khách hàng sẽ cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn thích thú. Gây được ấn tượng mạnh với người nhận. Tuy nhiên với điều kiện món quà độc đáo nhưng vẫn phải chú ý đến thẩm mỹ và giá trị sử dụng.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Trong kinh doanh vẫn có câu “Khách hàng là thượng đế”. Và khách hàng chỉ lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp nào đó trong trường hợp thấy được sự tôn trọng. Do vậy, doanh nghiệp cần thể hiện được điều đó nhằm lôi kéo tình cảm của người tiêu dùng. Đó cũng là lý do cần đến quà tặng gỗ sự kiện cho khách hàng vip.

Khi tặng người dùng một món quà ở đâu cũng mua được, họ sẽ nghĩ họ không được coi trọng. Đồng thời thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của công ty. Để gây dựng thương hiệu vững mạnh, doanh nghiệp cần chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đề cao sự sáng tạo không chỉ trong sản phẩm kinh doanh mà còn cả trong quà tặng tri ân khách hàng.

Quà tặng gỗ sự kiện phổ dụng

Quà tặng gỗ sự kiện phổ dụng

Thời gian chuẩn bị quà tặng

Đối với quà tặng mua sẵn, trường hợp bạn dễ dàng tìm thấy món hàng như dự kiến, thì thời gian chuẩn bị quà sẽ khá nhanh. Nhưng ngược lại, bạn có thể tìm mãi không thấy món quà muốn tìm. Cũng không thể chọn bừa, vì ít ra phải phù hợp với đối tượng khách hàng và liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Lúc này, thời gian kéo dài bao lâu không đoán trước được.

Quà tặng gỗ sự kiện được thiết kế riêng bạn cần có 1 thời gian nhất định để chờ sản xuất. Tuy nhiên, theo hợp đồng, bạn nắm chắc thời hạn nhận hàng, từ đó sắp xếp chiến lược kinh doanh phù hợp. Ở trường hợp này, bạn hoàn toàn chủ động được mọi việc.

Theo những phân tích, so sánh ở trên, chúng ta nhận thấy rất rõ ưu thế nghiêng về quà tặng thiết kế. Đó là câu trả lời thỏa đáng đã được rất nhiều doanh nghiệp chấp nhận và áp dụng. Đó cũng là lý do Thế Giới Quà Tặng Gỗ - Thương hiệu quà tặng gỗ được thành lập. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc tặng quà trong kinh doanh. Do vậy, Thế Giới Quà Tặng Gỗ luôn cung cấp những quà tặng cao cấp có kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo giàu ý nghĩa và bền vững với thời gian.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ có những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quà tặng. Doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình để có được thiết kế độc đáo, ý nghĩa nhất. Và nhận về các sản phẩm chuẩn đẹp đến từng mili.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha