Quà tặng gỗ doanh nghiệp sáng tạo hơn với lịch gỗ vạn niên

Lịch gỗ vạn niên thiết kế hiện đại luôn nhận được nhiều sự quan tâm, đặt hàng làm quà tặng, tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp. Ngay cả khi làm quà tặng khuyến mãi, lịch gỗ để bàn là một sự lựa chọn rất khác biệt, chúng sẽ giúp bạn lưu lại trong tâm trí người nhận cả năm

Ngày đăng: 03-08-2022

423 lượt xem

Lịch gỗ vạn niên không chỉ hợp thời đại, tương thích với mọi không gian nội thất từ bàn làm việc, quầy tiếp tân đến phòng khách đến tủ trưng bày, mà còn mang lại rất nhiều giá trị hữu ích khác. Dù ngày nay có nhiều cách để chúng ta theo dõi thời gian như bằng điện thoại, máy tính, trên đồng hồ đeo tay … nhưng sự hiện diện của lịch gỗ luôn mang dấu ấn đặc biệt theo cách riêng của nó.

Bạn có thể sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu lịch gỗ vạn niên sáng tạo tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ. Đó có thể là lịch gỗ pop-up thanh lịch, giúp tiết kiệm không gian, tăng khả năng tập trung. Hoặc lịch gỗ vạn niên tuỳ chỉnh hàng ngày bằng cách kết hợp các khối gỗ linh hoạt. Nếu lo ngại việc không có thời gian để thay đổi hàng ngày, lịch gỗ trượt hàng tháng là giải pháp thay thế phù hợp. 

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tuỳ chọn chất liệu gỗ, kiểu dáng, kĩ thuật gia công như khắc laser, in nhũ vàng, nhũ bạc, phun sơn màu PU, làm hộp gói quà, bế nhung … phù hợp với phong cách của mình. Đội tư vấn thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, làm việc nghiêm túc để biến những ý tưởng quà tặng doanh nghiệp của bạn thành hiện thực.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ với hơn 40 năm kinh nghiệm, là xưởng trực tiếp, năng lực sản xuất lớn mạnh, có thể đáp ứng số lượng đơn hàng không hạn chế. Đặc biệt, với những đơn hàng được chuẩn bị sớm luôn được hưởng chính sách giá xưởng siêu ưu đãi. Để tìm hiểu nhiều hơn, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha