Phải tặng quà tặng gỗ nào cho khách hàng doanh nghiệp vip?

Một trong những cách để bạn có thể tạo dựng quan hệ tốt đẹp với những khách hàng VIP của doanh nghiệp là luôn thể hiện sự trân trọng khách hàng thông qua quà tặng. Tuy nhiên việc tặng quà cho VIP không chỉ đơn giản là chọn một món gì đó thật đắt tiền mà quan trọng là bạn cần chọn món gì phù hợp với địa vị người nhận như các món quà tặng gỗ doanh nghiệp cao cấp.

Ngày đăng: 28-05-2020

1,064 lượt xem

Công ty nào cũng vậy, khách hàng Vip luôn là đối tượng quan trọng và cần được chăm sóc đặc biệt. Nhưng hãy lưu ý, tặng quà gì cho khách hàng Vip cũng là một nghệ thuật. Dưới đây là 3 món quà mà thegioiquatanggo.com muốn gợi ý với doanh nghiệp của bạn. 

Quà tặng gỗ doanh nghiệp đa dạng

Quà tặng gỗ doanh nghiệp đa dạng

1. Hộp rượu gỗ

Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, tinh tế và được làm từ nhiều loại gỗ tự nhiên, công dụng nổi bật của các hộp rượu gỗ chính là làm tăng thêm giá trị cho chai rượu của chủ sở hữu. Đặc biệt, món quà này rất phù hợp để tặng khách hàng là lãnh đạo, giám đốc, ban quản lý, khách hàng vip….

Các hộp rượu gỗ của Thế Giới Quà Tặng Gỗ với kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, chất liệu gỗ bền đẹp, tinh tế, thân thiện môi trường sẽ giúp tạo điểm nhấn cho quà tặng của doanh nghiệp thêm sang trọng và phong cách. 

Hộp rượu gỗ quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Hộp rượu gỗ quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Các hoa văn trên mặt hộp rượu gỗ được những người thợ lành nghề của chúng tôi gia công khắc rất tinh xảo. Đặc biệt, bạn có thể nhờ khắc logo hay in chữ lên chất liệu này để truyền tải hình ảnh và thông điệp công ty đến với những vị khách vip của mình. Đây chính là một món quà vô cùng hoàn hảo.

2. Bút gỗ

 

Bút gỗ phù hợp với hầu hết những người kinh doanh vì họ thường xuyên phải dùng chúng để ký kết các văn bản. Hơn các loại bút thông thường, bút gỗ là món quà tặng thanh lịch và tri thức. Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể đặt nhà cung cấp khắc laser tên mỗi vị khách vip lên từng chiếc bút. 

Quà tặng bút gỗ khắc tên

Quà tặng bút gỗ khắc tên 

Cách làm này vừa gây sự ngạc nhiên, bất ngờ vừa thể hiện sự quan tâm tận tình, chu đáo của doanh nghiệp đối với từng vị khách. Thậm chí đây còn là cách làm thể hiện tầm quan trọng của vị khách đó với doanh nghiệp của bạn.

3. Đồng hồ gỗ treo tường

Từ lâu, đồng hồ luôn là người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Vì vậy, việc dùng đồng hồ gỗ treo tường làm quà tặng cho khách vip cũng là một sự lựa chọn phù hợp với các đơn vị kinh doanh. 

 

Quà tặng doanh nghiệp đồng hồ gỗ 

Một chiếc đồng hồ gỗ treo tường xinh xắn vừa là người bạn giúp họ biết được giờ giấc, vừa là vật dụng trang trí đẹp mắt cho văn phòng, quán xá, phòng ngủ hay nhà ở. Nếu là dịp Tết thì bạn có thể tặng kèm thêm lịch gỗ để bạn để tạo thêm ấn tượng với khách hàng.

Tuy nhiên, nếu muốn tặng đồng hồ gỗ treo tường cho khách vip, bạn phải đặc biệt lưu tâm đến hình thức trang trí và chất liệu của chiếc đồng hồ đó. Tốt nhất bạn nên chọn một địa chỉ chuyên sản xuất các món quà tặng gỗ uy tín, chất lượng đảm bảo. 

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo 

Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, sản phẩm mẫu mã đa dạng, độc đáo, thegioiquatanggo.com luôn có những sản phẩm quà tặng gỗ chất lượng cao để doanh nghiệp dành tặng những vị khách vip của mình. Chúng tôi cũng có rất nhiều nghệ nhân, nhà thiết kế kinh nghiệm để luôn sáng tạo ra những món quà tặng từ gỗ độc đáo với những họa tiết trang trí mới lạ để doanh nghiệp bạn theo kịp xu hướng thời đại.

Nếu doanh nghiệp bạn đang băn khoăn tặng quà tặng gỗ nào cho khách hàng doanh nghiệp trong sự kiện sắp tới hay làm quà tặng tri ân khách hàng dịp cuối năm, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay đến thegioiquatanggo.com của chúng tôi.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha