Những tính năng khác của hộp gỗ đựng bánh Trung Thu đẹp mà bạn chưa biết

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu đẹp có rất nhiều tính năng thú vị mà có thể bạn chưa biết, những tính năng này đến khi tặng cho khách hàng thì mới được phát huy. Cùng tìm hiểu xem những tính năng tiện dụng trọng hộp bánh Trung Thu này là gì nhé.

Ngày đăng: 13-02-2020

1,029 lượt xem

1. Làm đẹp cho không gian

Hộp Trung Thu với hình ảnh đẹp và các câu chúc ý nghĩa như hình cá chép bên ánh trăng, hình hoa sen thanh khiết, hình long phụng sum vầy… Người nhận quà sẽ cảm nhận được tấm lòng của người tặng, và sẽ không vứt đi một chiếc hộp gỗ đựng bánh Trung Thu đẹp như vậy.

Mỗi lần khách đến chơi nhà hoặc đối tác đến làm việc tại văn phòng, bạn mời họ dùng bánh Trung Thu đựng trong hộp sang trọng cũng phần nào để lại sự ấn tượng và có chút tò mò thích thú không biết chiếc hộp này được mua ở đâu hay được ai tặng. Người tặng hộp sẽ được giới thiệu miễn phí bằng những thông tin tích cực từ người nhận quà, đây là điều mà người tặng luôn mong muốn.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu rất hữu ích để tái sử dụng

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu rất hữu ích để tái sử dụng

2. Đựng đồ dùng cá nhân

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu đẹp có không gian rộng rãi, bạn có thể đựng sổ tay, hình kỷ niệm, vật dụng cá nhân,… và cất ở nơi bí mật, không ai biết đến. Hoặc bạn có thể dùng hộp để đựng bánh kẹo, mứt tết cho dịp tết sắp tới. Hay dùng hộp để đựng chìa khóa, những vật nhỏ dễ thất lạc, tất cả để vào chiếc hộp có nắp, nhiều ngăn vô cùng tiện lợi.

Bình thường bạn muốn mua những kiểu hộp này thì không có sẵn ngoài thị trường. Mặt khác, đây là chiếc hộp bạn được tặng, vừa được tặng bánh ngon ngon, ấm áp dịp lễ, vừa có chiếc hộp gỗ đẹp hữu ích có thể dùng lâu dài thì còn gì bằng.

3. PR không tốn phí cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp ngày nay thông qua quà tặng để gửi lời tri ân đến khách hàng. Vừa nhằm mục đích chăm sóc tốt các khách hàng hiện tại, vừa giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp được truyền đi khắp nơi.

Khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Bạn bè, người quen của khách hàng sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Với công nghệ thông tin phát triển, khách hàng sẽ chia sẻ hình ảnh chiếc hộp gỗ đựng bánh Trung Thu đẹp có in/khắc logo thương hiệu của bạn lên các trang mạng xã hội. Hàng nghìn người sẽ nhìn thấy chiếc hộp này, thương hiệu doanh nghiệp được lan rộng mà bạn không cần tốn công PR đến từng người.

Hộp bánh Trung Thu bằng gỗ giúp marketing thương hiệu rất hiệu quả

Hộp bánh Trung Thu bằng gỗ giúp marketing thương hiệu rất hiệu quả

Bí quyết nhỏ dành cho bạn là đừng khắc năm tháng lên hộp bánh trung thu để năm nào chiếc hộp này cũng có thể được sử dụng. Người nhận quà cho dù có thích chiếc hộp nhưng rất ngại khi mời khách bằng một chiếc hộp từ năm ngoái. Do đó, bạn cần đặt loại hộp đủ bền để hình ảnh doanh nghiệp của bạn cũng in sâu và bền bỉ trong lòng khách hàng, đối tác.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha