Những lưu ý khi chọn quà tặng gỗ kỷ niệm thành lập công ty

Quà tặng gỗ kỷ niệm thành lập công ty không phải là món quà được đong đo bằng giá trị vật chất mà quan trọng đó phải là món đồ có giá trị tinh thần, ý nghĩa và phù hợp với người nhận. Chúng ta cùng tìm hiểu để chọn được quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty phù hợp nhất.

Ngày đăng: 18-02-2020

672 lượt xem

Kỷ niệm thành lập công ty cũng là dịp để đối tác, khách hàng, nhân viên của doanh nghiệp thắt chặt tình cảm, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên thông qua món quà tặng độc đáo, ý nghĩa và cao cấp.

Lên ngân sách, số lượng quà tặng

Công ty cần xác định tổng ngân sách cho phần quà tặng gỗ kỷ niệm thành lập công ty là bao nhiêu. Tổng có bao nhiêu khách hàng, đối tác, nhân viên cần tặng quà. Từ ngân sách thì mới có thể chọn được món quà nằm trong khoảng ngân sách. 

Quà tặng gỗ kỷ niệm thành lập công ty

Quà tặng gỗ kỷ niệm thành lập công ty

Phân loại quà tặng theo đối tượng nhận quà

Trong phần quà tặng sẽ phải phân ra quà tặng nhân viên khác với quà tặng khách hàng, đối tác, đại lý. Trong đó lại phân ra quà cho nhân hạng A khác nhân viên hạng B và quà tặng khách hàng VIP khác khách hàng phổ thông.

Đưa ra tiêu chí cho món quà

Tùy vào mục đích tặng quà công ty sẽ đưa ra những tiêu chí cho món quà tặng gỗ như: quà tặng có khắc logo công ty, quà tặng mang nét đặc trưng riêng công ty, quà tặng mang ý nghĩa may mắn, phát đạt, quà tặng hình thức đẹp..

Quà tặng gỗ cao cấp

Quà tặng gỗ cao cấp

Chọn công ty uy tín, chất lượng, giá tốt

Sau khi đã xác định được ngân sách, số lượng và tiêu chí món quà, bạn sẽ đi tìm nhà cung cấp. Chọn nhà cung cấp cần tìm công ty có uy tín và có giá tốt nhất.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha