Mua quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5 cho nhân viên - chọn sao cho phù hợp?

Nếu như bạn chưa từng phải đặt quà tặng gỗ cho doanh nghiệp, hoặc các năm trước làm chưa đạt hiệu quả. Để chuẩn bị cho dịp lễ 1 tháng 5 sắp tới, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có kinh nghiệm chọn đặt quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5 sao cho đúng và phù hợp nhé.

Ngày đăng: 10-02-2020

586 lượt xem

1. Liệt kê danh sách người nhận

Trước khi chọn quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5 loại nào thì ít nhất bạn phải có trong tay danh sách số lượng người nhận quà kèm với chi phí dự toán là bao nhiêu. Bạn cũng cần khảo sát giá thị trường xem năm nay ra quà tặng nào mới và được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng cho nhân viên nhiều nhất; quà tặng gỗ nào là sang trọng và hợp xu hướng. Nếu có thể, bạn cũng nên khảo sát người nhận xem họ thích kiểu quà tặng gỗ gì, màu sắc và tiện ích nào.

Lên danh sách người nhận để đặt quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5

Lên danh sách người nhận để đặt quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có phân khúc khách hàng khác nhau, quà tặng gỗ cũng vậy. Đương nhiên là bạn không cần phải quá đắn đo nên chọn loại gì cho phù hợp hay quá tốn thời gian vào việc nghiên cứu thị trường. Việc này đã có những người kinh doanh quà tặng gỗ làm. Bạn chỉ cần khảo sát nhanh và chọn ra ý kiến số đông. Hãy hỏi các đơn vị kinh doanh quà tặng gỗ, họ sẽ tư vấn cho bạn với mức ngân sách này thì có thể mua sản phẩm nào, hoặc với kiểu hộp này thì có giá dự tính là bao nhiêu để bạn chọn lựa.

2. Chọn kiểu dáng hợp xu hướng

Xu hướng tối giản đang thịnh hành trong những năm gần đây. Đơn giản không đồng nghĩa với đơn điệu. Món quà tặng gỗ không cần có quá to, cồng kềnh, bạn có thể chọn nhiều loại nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều tiện ích . Nhiều đơn vị cung cấp quà tặng gỗ muốn làm cho sản phẩm của mình trở nên đặc biệt hơn để gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên, những món quà như thế có giá thành khá cao, cho dù bạn đặt hàng với số lượng lớn thì chi phí đội lên khá nhiều, cộng thêm phí vận chuyển cũng tăng cao. Điều này là không cần thiết.

Nếu doanh nghiệp của bạn ngân sách dư dả và muốn tạo sự đột phá, bạn có thể đặt quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5 cầu kỳ hoặc hình dáng ngộ nghĩnh theo ý bạn muốn. Ngược lại, nếu ngân sách của bạn không nhiều nhưng vẫn muốn gửi tấm lòng của mình đến những người quan trọng, thì một chiếc hộp đơn giản nhưng được gia công tỉ mỉ, khéo léo vẫn chiếm được tình cảm của người nhận quà.

3. Chọn cơ sở sản xuất uy tín

Mặc dù đây là quà tặng cho nhân viên nội bộ công ty, bạn cũng cần chọn sản phẩm chất lượng cao đi cùng với thương hiệu của bạn, không để đối tượng được tặng nhận món quà không đảm bảo và có hình ảnh không tốt về doanh nghiệp của bạn. Món quà bạn càng chăm chút thì nhân viên sẽ cảm nhận được thành ý của bạn. 

Chọn cơ sở chuyên sản xuất quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5

Chọn cơ sở chuyên sản xuất quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5

Có rất nhiều công ty sản xuất quà tặng gỗ bạn có thể tham khảo. Bạn có thể tham khảo xưởng chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp, quà tặng gỗ nhiều năm kinh nghiệm tại thegioiquatanggo.com.

Các cơ sở uy tín sẽ cho ra đời những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, đặc biệt là không làm cho doanh nghiệp thất vọng. Quà tặng gỗ mừng lễ 1 tháng 5 chất lượng sẽ giúp bạn có ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh, nhân viên sẽ luôn trung thành với công ty của bạn, một trong các lý do có lẽ là nhân viên rất mong đợi năm sau mình sẽ tiếp tục được nhận quà tặng gỗ vừa đẹp vừa tiện ích mà không ở đâu có bán, trừ khi là nhân viên thân thiết của công ty bạn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha