Mua hộp quà tết 2020 TP. Hồ Chí Minh ở đâu?

Vào mỗi dịp tết đến, chắc hẳn ai cũng muốn mua được một hộp quà đẹp, sang trọng và ý nghĩa để dành tặng người thân, đối tác, khách hàng. Tuy nhiên, để có được hộp quà ưng ý thì cần mất rất nhiều thời gian lựa chọn và kết hợp với những món quà tặng. Nếu bạn vẫn chưa biết mua hộp quà tết 2020 ở đâu TP Hồ Chí Minh thì sau đây là những gợi ý dành cho bạn.

Ngày đăng: 08-11-2019

1,141 lượt xem

1. Một số lưu ý khi chọn mua hộp quà tết 2020

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm quà tết từ đồ tươi đến các thực phẩm đồ khô. Các sản phẩm đều có mẫu mã và kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng. Điều này ít nhiều sẽ khiến bạn phân vân hay bối rối hơn trong việc lựa chọn hộp quà tết sao cho phù hợp.
Giỏ quà tặng tết 2020
Giỏ quà tặng tết 2020
 
Bạn đang lo lắng không biết chọn hộp quà bằng giấy hay bằng gỗ, vì nếu làm bằng gỗ thì chi phí sẽ đắt hơn túi giấy nhiều. Nhưng nếu bạn nắm được tâm lý người nhận quà tặng thì bạn sẽ thấy rằng phần lớn hộp quà bằng giấy sẽ không được sử dụng sau đó dù nó có đẹp đến mức độ nào, còn hộp quà bằng gỗ thì khách sẽ giữ lại sau đó để đựng đồ cá nhân hay kỷ vật... Như vậy thì người nhận quà sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn lâu hơn.
 
Hiểu rõ về đối tượng tặng quà sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mua hộp quà tết 2020.
 
Yếu tố quan trọng nhất cần lưu ý khi mua hộp quà tết 2020 là xác định rõ đối tượng, mục đích tặng quà tết. Mỗi đối tượng lại có một sở thích khác nhau, chỉ khi hiểu rõ được điều đó bạn mới dễ dàng xác định được hộp quà tặng nào là phù hợp và làm cho món quà tặng ngày tết trở nên ý nghĩa hơn. 
 
Tiếp theo, bạn nên quan tâm đến chất liệu, kích cỡ khi chọn mua hộp quà tết 2020. Chất liệu để làm hộp quà tặng có thể là làm từ chất liệu da, gỗ, nhựa hay giấy… Với mỗi loại chất liệu sẽ có những đặc tính và phù hợp riêng với từng loại quà. Ví dụ, hộp gỗ đem lại cảm giác cao cấp, sang trọng nhưng lại có giá thành cao. Trong khi đó, hộp giấy carton phổ biến hơn và được ưa dùng hơn bởi sự gọn nhẹ nhưng kém thân thiện với môi trường. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ khách hàng sẽ giữ lại hộp quà nào không?
 
Điều cuối cùng bạn cần quan tâm khi mua hộp quà tết 2020 đó chính là tính thẩm mỹ. Điều đầu tiên người tặng đặt cái nhìn của mình là vẻ ngoài của hộp quà tặng, chính vì thế mà việc lưu ý khi chọn mẫu mã, chất liệu là điều hết sức cần thiết. Nó giúp người được tặng cảm nhận được sự tôn trọng của đối phương dành cho mình. 
 

2. Chọn mua hộp quà tết 2020 TP Hồ Chí Minh ở đâu đẹp và độc đáo?

Hộp gỗ khắc laser sang trọng dịp tết 2020

Hộp gỗ khắc laser sang trọng dịp tết 2020

Để mua hộp quà tết 2020 tại TP Hồ chí Minh, bạn có thể mua tại các cửa hàng quà tặng. Tuy nhiên tại đây chủ yếu là các cửa hàng bán lẻ, và dù bạn đặt 100-200 cái thì giá cũng khá đắt chênh lệch không nhiều. Nhưng nếu bạn đặt tại bên chuyên sản xuất thì giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều, bạn được khắc logo mà bạn mong muốn, đa dạng mẫu mã và chất lượng tuyệt đẹp.
 
Nếu như ở các cửa hàng quà tặng chuyên bán các hộp quà bình dân với mức giá tầm trung thì tại cửa hàng chuyên bán hộp đựng quà có nhiều kiểu dáng và lựa chọn hơn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, bạn còn có thể chọn những hộp quà cao cấp để nâng cao giá trị của quà tặng tết.  
 
Thay vì tốn nhiều thời gian và công sức, lại không cần phải mất công tìm hiểu nhiều về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, bạn có thể chọn đặt mua hộp quà tết 2020 tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ.
 
Hiện nay, Thế Giới Quà Tặng Gỗ cung cấp khá nhiều hộp quà sang trọng với nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Trong đó, hộp quà tết có ngăn bên trong được khách hàng lựa chọn khá nhiều thì thuận lợi trong việc đựng nhiều quà tặng. Bởi xu hướng chọn mua hộp quà tết 2020 là những hộp quà bằng gỗ tự nhiên, thân thiện môi trường, mẫu mã độc đáo riêng biệt và tạo được dấu ấn thương hiệu công ty.
 
Những hộp quà tết này được Thế Giới Quà Tặng Gỗ thiết kế riêng biệt cho ngày Tết. Mang tầm vóc sang trọng, lịch sự, chất liệu tre thân thiện với môi trường.

 

3. Hộp quà tết gợi ý từ Thế Giới Quà Tặng Gỗ

Ngoài những hộp gỗ được đóng gói sẵn đang bày bán trên website: www.thegioiquatanggo.com, bạn có thể đặt những hộp quà tết 2020 theo nhu cầu, Thế Giới Quà Tặng Gỗ sẽ đóng gói và giao trực tiếp tới địa chỉ mà bạn đặt hàng. 
 
Lựa chọn hộp quà tết 2020 cũng khó như lựa chọn quà tặng tết vậy. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm được địa chỉ đáp ứng đủ 2 yêu cầu trên và chọn mua hộp quà tết 2020 sang trọng, chất lượng và giá thành phù hợp đó.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha