Menu gỗ độc đáo góp phần gia tăng giá trị thương hiệu

Menu không chỉ đơn giản là danh sách thực đơn, món ăn, thức uống mà còn là một trong những hình ảnh giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả. Bảng Menu gỗ độc đáo, chất lượng mang lại ấn tượng mạnh mẽ, sự khác biệt, đẳng cấp và sang trọng, góp phần tăng điểm cộng về mặt giá trị thương hiệu.

Ngày đăng: 16-04-2022

508 lượt xem

Bạn đang cần thay áo mới bằng Menu gỗ độc đáo cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn, tiệm cà phê của mình? Bạn đang cần đặt số lượng lớn menu gỗ tại xưởng sản xuất gốc với chất lượng cao và chi phí tối ưu? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ ngay sau đây.

Menu gỗ độc đáo và những giá trị khác biệt

Sự hoàn hảo luôn đến từ chính những chi tiết nhỏ, sự khác biệt cũng tương tự như thế. Menu gỗ độc đáo trong xu hướng tối giản lại không ngừng khẳng đẹp vẻ đẹp rất riêng, tuyệt đối có một không hai, tạo nên dấu ấn cho thương hiệu của bạn. 

So với các chất liệu khác, Menu gỗ thực sự nổi bật với thiết kế chắc chắn, bền, tạo thiện cảm thân thiết tự nhiên, an toàn, sự mộc mạc, chân thành và đáng tin cậy.

Menu được làm từ gỗ thật 100% thường bao gồm: Gỗ maple, gỗ hương đỏ, gỗ cao su, gỗ cây óc chó … với màu sắc trang nhã, vân gỗ sống động. Bề mặt menu có thể được khắc laser, mạ vàng logo, slogan, tên thương hiệu, tên cửa hàng sắc xảo từng đường nét, hoa văn, kể cả font chính xác theo yêu cầu.

Về kiểu dáng thiết kế, tuỳ theo đặc thù sản phẩm kinh doanh mà quý khách hàng có thể lựa chọn thiết kế Menu 1 bìa hoặc 2 bìa gỗ, Menu gỗ đứng, Menu hộp gỗ đứng … 

Đặt Menu gỗ chất lượng tại xưởng sản xuất gốc ở đâu?

Tự hào với hơn 40 năm kinh nghiệm, Thế Giới Quà Tặng Gỗ là xưởng sản xuất gốc, cam kết năng lực đáp ứng cho tất cả các đơn hàng số lượng lớn sản phẩm gỗ chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. 

Không chỉ Menu cao cấp, chúng tôi nhận thiết kế và sản xuất đa dạng, phong phú các Quà tặng gỗ theo từng yêu cầu chi tiết của quý khách hàng. Bạn có thể tự mình tạo mẫu theo ý muốn, đội thiết kế của chúng tôi sẽ hoàn thiện tất cả các khâu còn lại để tạo thành bản vẽ kĩ thuật khả thi nhất. Sau khi được gia công, hoàn thiện, sản phẩm sẽ được đóng gói, gửi đến quý khách hàng theo đúng kì hạn.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp vào Hotline 0901.654.369 ngay bây giờ để được đội hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và báo giá nhanh nhất.

Hân hạnh được chào đón quý khách.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha