Lời khuyên khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp

Quà tặng cho doanh nghiệp là món quà của cá nhân, hoặc tập thể gửi tặng đến một doanh nghiệp khách hàng, đối tác, nhằm thể hiện sự tri ân, xây dựng mối quan hệ gắn kết và qua đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển.

Ngày đăng: 10-12-2019

695 lượt xem

Để chọn được món quà tặng cho doanh nghiệp vừa chu đáo, phù hợp lại ý nghĩa, mỗi doanh nghiệp cần phải cân nhắc nhiều khía cạnh, từ cách chọn quà, tặng quà, thời gian tặng đến ngân sách cho món quà.

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG TẶNG QUÀ LÀ AI?

Một món quà không chỉ có giá trị mà nó cần phải mang lại sự hài lòng cho người nhận và có được tính hữu dụng, tức là khả năng sử dụng cao trong cuộc sống. Bạn không thể chọn quà theo ý thích của bản thân mà cần phải biết đối tượng mình tặng quà là ai, có sở thích đặc biệt gì hay không để chọn món quà tặng khách hàng doanh nghiệp phù hợp nhất.

Cần cân nhắc nhiều yếu tố khi chọn quà tặng cho doanh nghiệp
Cần cân nhắc nhiều yếu tố khi chọn quà tặng cho doanh nghiệp

CHỌN QUÀ LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG VIỆC

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trước câu hỏi nên tặng quà gì cho doanh nghiệp thì hãy thử giải pháp an toàn nhất đó là lựa chọn những sản phẩm quà tặng liên quan đến công việc. Là một người kinh doanh, không ai có thể tránh được việc thương thảo, ký kết hợp đồng nên một chiếc bút ký có thiết kế độc đáo hay những món quà có tác dụng trang trí như lọ cắm bút, đồng hồ để bàn, lịch để bàn,…

GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Khác với quà tặng cho cá nhân, quà tặng cho doanh nghiệp cần được đầu tư chú trọng hơn, vì nó tặng cho cả một tập thể. Giá trị của món quà sẽ nói lên được thành ý, sự tri ân của người tặng. Tuy nhiên, cũng không cần phải thật đắt tiền, một món quà chỉn chu sang trọng, kiểu dáng thiết kế lạ mắt độc đáo ở ngưỡng chi phí cho phép sẽ giúp bạn có được ấn tượng tốt đối với người nhận quà.

TÌM HIỂU VỀ VĂN HÓA NHẬN QUÀ CỦA DOANH NGHIỆP

Một số công ty, doanh nghiệp có những nguyên tắc nhất định về việc tặng quà hay nhận quà như giá trị của món quà nhận là bao nhiêu. Việc tìm hiểu những quy tắc này sẽ giúp bạn có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi nên tặng quà gì cho doanh nghiệp, nên chọn sản phẩm nào có giá trị hợp lý nhưng thiết kế độc đáo và nên chọn địa điểm nào để tặng quà là phù hợp.

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp

GỢI Ý MỘT SỐ QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP DỊP LỄ, TẾT?

Trong các dịp lễ lớn 2/9, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…, các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp nên tặng món quà giá cả phải chăng, thực tế, phổ thông như tặng lịch treo tường hoặc lịch để bàn, tranh thư pháp, những giỏ quà tết, rượu vang,…

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha