Lịch gỗ sáng tạo, tinh tế làm quà tặng doanh nghiệp

Lịch gỗ để bàn sang trọng, thiết kế thông minh, sáng tạo luôn nằm trong top những món quà tặng gỗ được các doanh nghiệp lựa chọn, lên lịch sớm dành tặng khách hàng, đối tác, nhà cung cấp lâu năm.

Ngày đăng: 28-07-2022

467 lượt xem

Nhắc đến Quà tặng gỗ dành cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, lịch gỗ để bàn  được ưa chuộng, săn đón với đa dạng mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế, ấn tượng, độc, lạ. 

Các tuỳ chọn lịch gỗ để bàn  luôn thể hiện ưu thế về tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại như lịch gỗ 12 mặt, lịch gỗ kết hợp gác bút, lịch gỗ vạn niên cao cấp, lịch gỗ đa năng có đồng hồ và cắm bút … Sự kết hợp, bố trí sáng tạo và thông minh này làm cho không gian làm việc thêm phần ngăn nắp, tăng khả năng tập trung, hỗ trợ sắp xếp công việc hợp lí, tăng hiệu suất công việc đáng kể.

Bên cạnh đó, khách hàng luôn có thể tuỳ chọn chất liệu gỗ thật 100% như gỗ walnut, gỗ maple, gỗ tre, … tuỳ chọn kĩ thuật gia công: làm hộp gói quà, bế nhung, phun sơn màu PU bóng mờ. Đồng thời, với công nghệ khắc laser hiện đại, tên thương hiệu, doanh nghiệp, logo, slogan, thông điệp nhắn gửi … của quý doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác, nhà cung cấp luôn được thể hiện chính xác, sắc sảo, tỉ mỉ từng chi tiết. Đây cũng là giải pháp hiệu quả giúp gia tăng sự hiện diện và quảng bá thương hiệu. Người nhận có thể cảm nhận được sự gắn bó với thương hiệu thông qua sự quen thuộc mỗi ngày.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ là đơn vị có xưởng trực tiếp, năng lực sản xuất lớn mạnh, có thể đáp ứng số lượng đơn hàng không hạn chế. Đặc biệt, với những đơn hàng được chuẩn bị sớm, chúng tôi cung cấp đa dạng tuỳ chọn cả về chất liệu, kiểu dáng, kĩ thuật gia công cũng chính sách giá xưởng siêu ưu đãi. Để tìm hiểu nhiều hơn, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha