Hộp trà gỗ - Quà xinh lại tinh tế lấy lòng chị em phụ nữ

Tặng quà cho chị em phụ nữ không thể chọn tuỳ ý những món quà đẹp, lạ mắt mà nên bộc lộ được sự quan tâm chân thành. Hộp trà gỗ là lựa chọn rất phù hợp vì vừa xinh xắn, đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, vừa như sự hỏi han, để tâm về vấn đề sức khoẻ.

Ngày đăng: 19-12-2021

501 lượt xem

Đông Tây Y xưa nay vẫn đánh giá cao tác dụng tốt của trà đến sức khoẻ cũng như làm tinh thần sảng khoái. Chị em phụ nữ lại càng trân trọng hơn vì tác dụng chống oxi hoá, giúp đốt cháy mỡ thừa cũng như kéo dài tuổi thọ của trà. Chính vì thế, chọn trà để tặng, không thể qua loa chọn hộp giấy hay hộp nhựa để đựng vì sẽ làm mất giá trị của trà đáng kể. Hộp trà gỗ luôn là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu.

HỘP TRÀ GỖ

Chị em phụ nữ vốn giàu tình cảm, không cần những thứ quá hào nhoáng, đôi khi chỉ cần sự yêu thương, động viên tinh thần qua những món quà tặng gỗ nhỏ đơn giản như Hộp trà gỗ. Hơn nữa, nếu đối tác, khách hàng, nhân viên mà bạn, doanh nghiệp của bạn đang hướng đến phần đông là chị em phụ nữ, quà tặng Hộp trà gỗ hoàn toàn có thể đặt số lượng lớn với thiết kế riêng, độc đáo, vừa mộc mạc, chân thành vừa thanh tao, nhã nhặn.

HỘP TRÀ GỖ

Tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, có rất nhiều mẫu Hộp trà gỗ khác nhau như vuông, tròn, chữ nhật. Bên trong có thể được chia ngăn, lót nhung, bọc vải, tạo cảm giác an tâm, tin tưởng, tăng giá trị tặng phẩm. Bên trên có thể là dạng nắp mở truyền thống, nắp trượt hiện đại, nắp dây tiện dụng. Chất liệu gỗ tự nhiên 100%, đa dạng như gỗ maple, gỗ thông, gỗ Beech có thể đáp ứng mọi tiêu chí mà quý doanh nghiệp muốn hướng đến.

HỘP TRÀ GỖ

Nếu vẫn đang tìm một thiết kế Hộp trà gỗ làm quà tặng doanh nghiệp hoặc đã có và cần đặt hàng nhanh, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp vào Hotline 0901.654.369. Thế Giới Quà Tặng Gỗ tự hào cam kết hoàn tất đơn hàng của quý doanh nghiệp với giá thành xuất xưởng, không qua bất kì khâu trung gian nào từ thiết kế, chế tác đến in ấn. Hân hạnh chào đón quý khách

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha