Hộp quà gỗ tết 2020 dành cho doanh nghiệp, tập đoàn, đoàn thể

Chuyên sản xuất hộp quà gỗ và gia công hộp gỗ các loại từ giá rẻ đến cao cấp theo yêu cầu của quý khách. Thế giới quà tặng gỗ còn là nhà cung cấp hộp gỗ HCM cho nhiều đối tác trong và ngoài nước. Xưởng sản xuất hộp gỗ của chúng tôi với nhiều máy móc hiện đại như máy phay CNC, máy khắc laser v.v.. để tạo nên nhưng sản phẩm hộp quà gỗ 2020 cao cấp.

Ngày đăng: 08-11-2019

2,084 lượt xem

Hộp quà gỗ tết 2020 đẹp và lạ mắt
Hộp quà gỗ tết 2020 đẹp và lạ mắt
 
Chúng tôi nhận gia công hộp gỗ với nhiều loại gỗ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng từ hộp gỗ giá trung cấp như chất liệu gỗ thông, đến hộp gỗ cao cấp hơn như maple hoặc beech. Vì vậy khi làm hộp quà gỗ tết 2020 tại công ty chúng tôi khách hãy an tâm về chất lượng hộp gỗ. Ngoài ra công ty sản xuất hộp gỗ chúng tôi có nhận khắc laser lên hộp gỗ tùy theo số lượng mà có thể tính phí hay miễn phí. 
 
Chúng tôi sản xuất hộp quà gỗ tết 2020 sau:
- Hộp gỗ đựng mứt tết
- Hộp gỗ quà tặng giá rẻ
- Hộp gỗ đựng quà
- Hộp gỗ đựng yến sào
- Hộp rượu gỗ
- Hộp trà gỗ
Hộp quà đựng mứt tết và các loại đa dạng
Hộp quà đựng mứt tết và các loại bánh kẹo đa dạng
 
Đến với Thế giới quà tặng gỗ quý khách sẽ được tạo mẫu hộp gỗ nhanh và khắc logo nếu quý khách có nhu cầu.
 
Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất hộp quà gỗ tết 2020 và những loại hộp đựng mứt tết bằng gỗ tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các hộp đựng mứt tết được gia công tỉ mĩ, sang trọng. Các hộp mứt tết bằng gỗ được sơn phủ lên phải sử dụng loại đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm chứ không phải tùy tiện sử dụng như các đơn vị sản xuất khác:
 
- Về gỗ: chúng tôi sản xuất hộp đựng mứt tết là loại gỗ Maple và Beech có xuất xứ Châu Âu, không mùi, không mối mọt đây là loại gỗ thông dụng nhất tại Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ dùng trong ngành thực phẩm, với các loại hộp mứt tết đẹp, hộp đựng bánh kẹo tết bằng gỗ và hộp mứt tết từ giá rẻ đến cao cấp.
Hộp quà gỗ tết 2020 đôi lúc là lời chúc mừng thân tình
Hộp quà gỗ tết 2020 đôi lúc là lời chúc mừng thân tình
 
- Về Sơn: chúng tôi sử dụng loại sơn cho hộp đựng mứt tết bằng gỗ loại sơn an toàn thực phẩm và được kiểm định tại QUATEST 3.
 
Vì chúng tôi biết rằng khi sản xuất hộp gỗ đựng những thực phẩm cho người tiêu dùng, các sản phẩm hộp quà gỗ tết 2020 như hộp đựng mứt tết và hộp đựng bánh kẹo tết của chúng tôi đang bán tại thị trường Việt Nam là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
 
Không chỉ sản xuất những hộp quà gỗ tết 2020, chúng tôi còn chuyên sản xuất hộp đựng đồ trang sức bằng gỗ cao cấp được thiết kế cá tính, sang trọng và đa dạng kiểu dáng, có nhiều ngăn đựng đồ, cứng vững, giúp bảo vệ trang sức có giá giá trị cao của bạn được an toàn hơn.
Hộp quà gỗ tết 2020 mang dấu ấn quà tặng đặc biệt
Hộp quà gỗ tết 2020 mang dấu ấn quà tặng đặc biệt
 
Các loại hộp đựng trang sức của chúng tôi:
- Hộp đựng nhẫn (hộp đựng nhẫn cưới, hộp đựng nhẫn đính hôn)
- Hộp đựng đồng hồ
- Hộp đựng trang sức cưới
- Khay đựng mỹ phẩm
- Hộp đựng đồ trang điểm.  
 
Hộp đựng yến sào tại Thế giới quà tặng gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên, sang trọng làm tăng giá trị sản phẩm. Chúng tôi cung cấp hộp đựng yến sào cho các kích cở khác nhau như : loại 20g, 50g và 100g. Với đơn hàng từ 100 hộp đựng yến sào trở lên quý khách sẽ được tư vấn riêng hay khắc laser logo hay thông tin doanh nghiệp. Khi bên đối tác có những nhu cầu khắc khe và làm việc nghiêm túc thì chúng tôi luôn có đủ nguồn lực đề đáp những tiêu chuẩn đó. Nhu cầu của khách hàng mỗi một năm càng khác nhau cho nên kiểu dáng và mẫu mã của những hộp quà gỗ tết 2020 sẽ thay đổi tùy theo thị hiếu của khác hàng và bên đặt sản phẩm.
 
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha