Hộp gỗ quà tặng Tết 2021 cho khách hàng - Niềm vui nhân đôi

Không chỉ riêng đối với người dân Việt Nam mà ngay cả đối với toàn thể dân tộc Á Đông nói chung, Tết được xem như những ngày lễ đặc biệt để tất cả mọi người quây quần sum họp bên nhau. Cũng trong những ngày này, mọi người thường có tâm lý chọn những món quà tặng Tết độc đáo để dành tặng người đặc biệt hay những người thân yêu của mình. Chính vì vậy đây là cơ hội có một không hai để doanh nghiệp chọn các loại hộp gỗ quà tặng Tết gửi lời tri ân cho khách hàng của mình.

Ngày đăng: 13-03-2020

1,099 lượt xem

Mặc dù cuộc sống đã khấm khá và tiến bộ hơn, nhất là trong những dịp Tết ai cũng có tâm lý chi mạnh tay để mua sắm cho gia đình dư dả trong ba ngày xuân. Tuy nhiên họ cũng rất vui vẻ khi được nhận lại những món quà tặng từ những người khác gửi tặng. Chắc chắn trong trường hợp này hộp gỗ quà tặng Tết sẽ giúp được doanh nghiệp trên con đường cạnh tranh chiếm được tình cảm của khách hàng. 

Hộp gỗ quà tặng Tết xu hướng hiện đại

Hộp gỗ quà tặng Tết xu hướng hiện đại

Chắc bạn sẽ hoài nghi khi tự đặt cho mình một loạt câu hỏi trước khi đi đến quyết định lựa chọn hộp gỗ. Tại sao không phải là các món quà tặng khác như nhựa, pha lê, kim loại, … mà phải là hộp quà gỗ Tết? Các loại hộp gỗ quà tặng này có thực sự giúp ích được cho bạn như lời đồn đoán hay không?

Không phải là các loại hộp quà tặng gỗ mỹ nghệ, được gia công hoàn toàn bằng thủ công, cũng không phải là loại gỗ ép công nghiệp kém sang trọng được chế tác từ gỗ mùn qua các loại máy ép, sấy.

Hộp gỗ quà tặng Tết đựng rượu Cao Cấp

Hộp gỗ quà tặng Tết đựng rượu Cao Cấp

Hộp gỗ quà tặng Tết là một sự kết hợp độc đáo và sáng tạo giữa phương pháp thủ công và máy móc hiện đại tạo nên những sản phẩm hộp quà gỗ không những độc lạ mà còn mang nét đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp.

Sự đặc biệt của các loại hộp gỗ quà tặng Tết nằm ở việc món quà tặng này không chỉ mang vẻ đẹp truyền thống mộc mạc của gỗ, mà còn mang phong cách hiện đại, sang trọng nên nhờ đó mà món quà tặng gỗ quảng cáo của bạn khi gửi đến khách hàng sẽ thêm phần ý nghĩa và phù hợp hơn với tất cả các khách hàng.

Tặng quà ngày Tết ngoài việc quan tâm đến chất lượng của món quà tặng bạn còn phải tinh ý chọn một loại bao bì sao cho vừa thẩm mỹ vừa đẹp mắt lại vừa có thể bảo quản tốt được các sản phẩm bên trong.

Chỉ có hộp gỗ quà tặng mới làm tốt được nhiệm vụ này, đặc biệt là những loại thực phẩm, mứt Tết, bánh kẹo rất dễ bị hư hỏng, ẩm mốc.

Hãy thử tưởng tượng khi khách hàng của bạn nhận được một hộp rượu gỗ, hộp trà gỗ, hay hộp gỗ đựng mứt Tết, … từ một doanh nghiệp mà họ từng mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ. Niềm vui của khách hàng chắc chắn sẽ được nhân lên gấp nhiều lần.

Hộp quà gỗ sơn đen đẳng cấp

Hộp quà gỗ sơn đen đẳng cấp

Mẫu mã vô cùng đa dạng, điểm đặc biệt của chất liệu gỗ là có thể tạo nên nhiều loại hộp gỗ quà tặng với mẫu mã khác nhau. Tùy vào hình dạng và đặc điểm của món quà mà sẽ có các loại hộp gỗ như: hộp rượu gỗ Tết, hộp trà gỗ, hộp quà gỗ Tết, …

Nếu như các chất liệu giấy hay nhựa không những kém sang mà khi in màu logo lên cũng không giữ được lâu vì độ bền kém.

Thì hộp gỗ quà tặng Tết lại là công cụ tốt nhất để doanh nghiệp thể hiện những thông điệp quảng cáo bằng hình ảnh, bằng logo, bằng chữ … một cách độc đáo qua những nét khắc laser chìm sâu trên bề mặt gỗ. Cho dù khi va chạm, chà sát hay sử dụng nhiều năm vẫn không thể làm mất hoặc bong tróc logo được.

Chỉ cần một tư duy mới về những chiến lược và hình thức quảng cáo bằng quà tặng của mình, bạn đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng bằng các loại hộp gỗ quà tặng Tết không chỉ đẹp sang trọng mà còn đem đến nhiều lợi ích cho cả đôi bên.

Hộp gỗ quà Tết

Hộp gỗ quà Tết

Trao tặng yêu thương cho khách hàng là cách mà bạn làm tăng giá trị của doanh nghiệp mình đối với cái nhìn khách quan của thị trường.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha