Hộp gỗ đựng trà - Bí quyết nâng tầm cho các doanh nghiệp sản xuất trà

Hiện nay hộp trà đựng gỗ với công nghệ khắc laser hiện đại đang là sự quan tâm của các đơn vị sản xuất trà. Hộp trà đựng gỗ giúp nâng cao giá trị hộp trà và nâng cao tính cá nhân hóa của doanh nghiệp bạn. Sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp bạn lấy được lòng khách hàng kể cả khách hàng khó tính.

Ngày đăng: 22-02-2020

610 lượt xem

Bạn là công ty chuyên sản xuất trà và bạn muốn nâng giá trị sản phẩm hộp trà, bạn muốn tìm một sản phẩm hộp đựng trà cao cấp hơn để thay thế các hộp giấy thông thường không có sự khác biệt với các đơn vị sản xuất trà khác. Hộp gỗ đựng trà sẽ là giải pháp cho doanh nghiệp bạn.

Hộp gỗ đựng trà cao cấp

Hộp gỗ đựng trà cao cấp

Hộp gỗ đựng trà của chúng tôi được làm từ các loại gỗ đã được tuyển chọn kỹ lưỡng như gỗ maple, gỗ thông, gỗ hương… Từng sản phẩm đều được mài dũa kỹ càng tạo nên từng thớ gỗ mịn màng, mềm mại.

Bề mặt hộp trà gỗ được làm bóng tự nhiên, không hề sử dụng các hoá chất bảo quản hay đánh bóng. Mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng toả ra từ bề mặt gỗ, không có các hương liệu hoá học hay các chất tạo mùi.

Chính điều đó đã tạo nên sự thanh lịch, sang trọng mà gần gũi với người sử dụng từ các sản phẩm hộp trà gỗ.

Các mẫu hộp gỗ đựng trà cao cấp

Các mẫu hộp gỗ đựng trà cao cấp

Chưa biết trà của doanh nghiệp bạn có ngon không, nhưng nếu nó được đựng trong những bao bì bình thường thì giá trị của nó cũng như vỏ hộp của nó mà thôi.

Trà ngon phải được đựng trong hộp gỗ quý, những năm gần đây thị trường hộp trà gỗ đang dần thay thế hộp giấy khi đựng các loại trà cao cấp.

Hộp trà gỗ càng sang trọng hơn khi kết hợp với công nghệ khắc laser hiện đại, phun nhung in lụa. Nhiều doanh nghiệp lớn đã khéo léo dùng quà tặng sang trọng của mình làm công cụ maketing hiệu quả, khi khắc logo tên thương hiệu công ty, nhắc khách hàng về thương hiệu của họ khi đưa quyết định mua hàng.

Hộp đựng trà gỗ cao cấp - Giải pháp cho doanh nghiệp sản xuất và cung cấp trà

Hộp đựng trà gỗ cao cấp - Giải pháp cho doanh nghiệp sản xuất và cung cấp trà

Nắm bắt được thị trường, các công ty nhập khẩu hay cung cấp trà đã nâng giá trị sản phẩm của mình khi họ đựng trà trong hộp gỗ. Công nghệ khắc laser tên lời chúc lên hộp trà gỗ làm cho việc cá nhân hóa trở nên dễ dàng, tạo cảm giác món quà chỉ dành riêng cho người nhận.

Không như hộp giấy hay bao bì, hộp trà gỗ sau khi sử dụng hết còn có thể tận dụng để đựng đồ cá nhân, giá trị sử dụng và lưu giữ cao, là cầu nối bất động gắp bó tên công ty bạn với khách hàng.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha