Hộp gỗ đựng mứt Tết 2021 - Đẳng cấp quà tặng

Chọn quà tặng cho bạn bè người thân đã khó, nay doanh nghiệp muốn chọn quà tặng để gửi đến khách hàng trong những dịp Tết lại càng khó hơn. Không đơn giản chỉ là quà tặng quảng cáo thông thường mà còn phải là món quà như thế nào để khách hàng có thể yêu quý và nhớ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn. Hộp gỗ như hộp trà gỗ, hộp rượu gỗ thường được chọn quà tặng dịp Tết, riêng hộp gỗ đựng mứt Tết là sự lựa chọn khác biệt độc đáo có thể phù hợp đối với doanh nghiệp bạn.

Ngày đăng: 14-03-2020

1,154 lượt xem

Muốn chọn được món quà tặng thích hợp và có nhiều ý nghĩa đối với khách hàng, bạn cần phải tìm hiểu rõ nhu cầu và sở thích mua sắm của họ trong những dịp này. Thông thường những món như lịch Tết, bánh mứt, thực phẩm, đồ tiêu dùng, …. Là những mặt hàng được mua sắm nhiều nhất. 

Hộp gỗ đựng mứt tết đa dạng kiểu dáng

Hộp gỗ đựng mứt tết đa dạng kiểu dáng

Những giỏ quà Tết đã trở nên quá bình thường: Ngày trước, khi hộp gỗ chưa phổ biến nhiều, doanh nghiệp hay đặt những giỏ quà Tết làm bằng mây, tre gói lại bằng giấy nhựa mỹ thuật và gửi đến khách hàng của mình. Tuy nhiên cuộc sống ngày càng phát triển, những giỏ quà đó đã không còn được ưa chuộng nhiều vì kém sang trọng và bộc lộ nhiều nhược điểm đối với cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.

Thông thường sau khi sử dụng những hộp bánh kẹo bên trong, khách hàng thường vứt đi chiếc giỏ mây cũng như những giấy gói quà khác. Dù có chọn cách in trực tiếp logo của mình lên trên giỏ quà thì kết quả vẫn bị khách hàng bỏ đi, sau đó sẽ không còn ai nhớ đến thương hiệu của công ty bạn nữa.

Đôi khi không gian sang trọng với những căn nhà phố hiện đại của khách hàng cũng không phù hợp đển trưng bày những giỏ quà kém sang này.

Hộp gỗ đựng mứt Tết độc đáo

Hộp gỗ đựng mứt Tết độc đáo

Nhưng nếu sử dụng hộp gỗ đựng mứt Tết để làm quà tặng cho khách hàng thì lại khác biệt hoàn toàn?

Hộp gỗ đựng mứt Tết được gia công kỹ lưỡng và tỉ mỉ từ những khối gỗ tự nhiên, vô cùng an toàn và thân thiện với người sử dụng. Chất liệu gỗ vô cùng sang trọng và đẳng cấp, thiết kế hộp độc đáo và khác biệt với đa dạng mẫu mã chủng loại phù hợp riêng với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngày Tết ai ai cũng lo lắng vấn đề an toàn thực phẩm, nhất là việc bảo quản các loại bánh kẹo, mứt Tết sao cho không bị hư hỏng, nấm mốc dưới tác động của môi trường. Những chiếc hộp giấy hoặc hộp nhựa thông thường không thể bảo quản tốt thực phẩm mà còn có thể chứa một số chất độc hại từ nhựa và giấy gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hộp gỗ đựng mứt Tết tại thegioiquatanggo.com được gia công từ gỗ tự nhiên, thiết kế khép kín với nắp đóng mở tiện lợi không những giúp bạn bày trí được các loại mứt Tết đẹp mắt mà còn giúp bảo quản mứt lâu bị hư hỏng vì môi trường.

Hộp gỗ đựng mứt Tết kiểu dáng khác biệt

Hộp gỗ đựng mứt Tết kiểu dáng khác biệt

Khắc laser logo tạo sự khác biệt:

Doanh nghiệp có thể chọn cách khắc laser logo và những thông điệp. lời chúc ý nghĩa gửi đến khách hàng của mình trên chính sản phẩm hộp gỗ đựng mứt Tết quà tặng mà không cần lo lắng logo thương hiệu sẽ bị trôi, bị mờ hoặc vứt bỏ. Khác với những loại hộp giấy hoặc chất liệu bình thường khác.

Khách hàng có thể tái sử dụng nhiều lần:

Không những thế sau khi sử dụng hộp gỗ đựng mứt Tết, khách hàng có thể tái sử dụng để đựng những đồ dùng khác trong gia đình hoặc họ giữ lại để làm kỷ niệm, rất hữu ích và tiện lợi.

Sẽ không có vị khách nào lại vứt bỏ một chiếc hộp gỗ quà tặng đẹp và sang trọng đến như vậy. Vì khách hàng biết đó là sự tri ân của doanh nghiệp dành riêng cho họ, nên họ tôn trọng món quà ý nghĩa này.

Hộp gỗ đựng mứt Tết

Hộp gỗ đựng mứt Tết

Tạo sự khác biệt với các gói quà khác:

Trong những ngày Tết, khách hàng không chỉ nhận được một món quà tặng doanh nghiệp từ bạn, mà họ còn được nhận thêm rất nhiều món quà khác nữa từ những công ty khác. Nếu bạn chỉ tặng những hộp quà giấy, những giỏ quà gói thông thường khi đặt chúng bên cạnh nhau khách hàng không hề nhìn thấy được sự khác biệt hay điểm nhấn nào từ công ty của bạn.

Nhưng nếu đó là hộp gỗ đựng mứt Tết sang trọng, độc lạ và cao cấp, khách hàng sẽ lập tức nhận ra ngay món quà đáng giá trị và cần phải ghi nhớ này.

Hộp gỗ đựng mứt Tết làm bằng gỗ tự nhiên an toàn

 Hộp gỗ đựng mứt Tết làm bằng gỗ tự nhiên an toàn

Hộp gỗ đựng mứt Tết làm quà tặng khách hàng là sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn nếu muốn chiếm được tình cảm của khách hàng và phát triển công ty lâu dài bền vững.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay vói công ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ để đặt sản xuất những hộp gỗ quà tặng đẹp và chất lượng tốt nhất cho khách hàng và doanh nghiệp của mình.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha