Hộp gỗ đựng mật ong cao cấp giá xưởng

Hộp gỗ đựng mật ong mang không những sang trọng, giúp nâng cao giá trị sản phẩm mà còn rất hiệu quả trong việc bảo quản và vận chuyển. Điều quan trọng là tại Thế giới quà tặng gỗ bạn có thể đặt hàng với số lượng lớn, giá xưởng với chất lượng tiêu chuẩn cao

Ngày đăng: 15-05-2022

524 lượt xem

Hộp gỗ đựng mật ong mang nhiều đặc tính ưu việt được sử dụng từ rất lâu, nay lại ngày càng được ứng dụng rộng rãi như hộp gỗ bao bì cao cấp giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn hẳn các chất liệu khác

Để chất lượng mật ong được ổn định và không bị ô nhiễm, chúng được đựng trong lọ thuỷ tinh, điều này giúp mật ong không lên men và có thể bảo quản được lâu dài. Và để lọ mật ong được an toàn tuyệt đối, chúng được cất giữ trong hộp gỗ. 

Hộp gỗ đựng lọ mật ong đóng vai trò giúp mật ong không bị dao động nhiệt mạnh mẽ. Nhiệt độ quá chênh lệch quá lớn ảnh hưởng đến cả chất lượng và hương vị mật ong. 

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng Hộp gỗ có đặc tính kháng khuẩn tuyệt vời nên trở thành vật chứa rất thích hợp, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc dù là bên trong hay xung quanh lọ mật ong của bạn. 

Tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, có rất nhiều mẫu Hộp gỗ đựng mật ong khác nhau bạn có thể tham khảo hoặc đặt hàng theo ý tưởng, phong cách riêng. Bên trong hộp gỗ, bạn có thể lựa chọn chia ngăn, lót nhung, bọc vải, tạo cảm giác an tâm, tin tưởng đồng thời giúp tăng giá trị tặng phẩm. Các dạng nắp mở truyền thống, nắp trượt hiện đại, nắp dây tiện dụng có thể đáp ứng mọi tiêu chí mà quý doanh nghiệp muốn hướng đến.

 Thế Giới Quà Tặng Gỗ tự hào cam kết hoàn tất đơn hàng của quý doanh nghiệp với giá thành xuất xưởng, không qua bất kì khâu trung gian nào từ thiết kế, chế tác đến in ấn. Hân hạnh chào đón quý khách

Nếu vẫn đang tìm một thiết kế Hộp gỗ đựng mật làm quà tặng doanh nghiệp, Hộp gỗ bao bì ra mắt sản phẩm hoặc đã có và cần đặt hàng nhanh, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp vào Hotline 0901.654.369.

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha