Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu - Món quà gắn kết bền lâu

Mùa Trung Thu cận kề sẽ làm cho lòng bạn nôn nao, không biết năm nay mình có cơ hội về thăm nhà không, không biết là mình đã chăm sóc cho nhân viên, khách hàng và đối tác chu đáo chưa. Tất cả những lo lắng ấy có thể được giảm bớt đi phần nào nhờ những chiếc hộp gỗ đựng bánh Trung Thu mang nhiều ý nghĩa.

Ngày đăng: 14-02-2020

1,592 lượt xem

Sự gắn bó giữa doanh nghiệp và nhân viên

Tết trung thu là dịp để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, động viên nhân viên của mình thông qua hộp đựng bánh trung thu bằng gỗ ấm áp. Thay vì nhân viên phải tự mua bánh trung thu với giá thành khá cao so với mức lương của họ, doanh nghiệp hiểu được điều này nên đã đặt hộp gỗ đựng bánh Trung Thu để tặng cho nhân viên ngoài việc tri ân những đóng góp của họ cho đơn vị, việc này còn giúp gửi lời chúc cho cái Tết của họ thêm trọn vẹn.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu được gia công

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu được gia công

Sự tri ân đến khách hàng và đối tác

Dịp tết Trung Thu là một trong những dịp ý nghĩa để bạn tặng hộp bánh Trung Thu bằng gỗ cho khách hàng, đối tác. Tết Trung Thu vào ngày Rằm tháng tám âm lịch, theo mọi năm thì vào khoảng tháng 9 dương lịch - tức là vào quý III của năm. Đây là thời điểm bạn cập nhật danh sách khách hàng cho quý III cũng như các quý trước, nếu từ đầu năm đến lúc này bạn chưa có dịp chăm sóc khách hàng thì đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn làm điều này.

Hộp bánh Trung Thu bằng gỗ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng

Hộp bánh Trung Thu bằng gỗ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng

Đối với khách hàng đã mua hàng từ đầu năm, đây là lúc bạn khéo léo nhắc khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình để họ tiếp tục sử dụng và trở thành khách hàng trung thành. Đối với khách hàng vừa mới mua hàng, chắc hẳn họ sẽ rất vui khi được doanh nghiệp của bạn chăm sóc chu đáo như vậy.

Chính vì thế, dù hộp gỗ đựng bánh Trung Thu bằng được trao đi bằng cách nào, hay trao đến cho ai thì những chiếc hộp này cũng mang những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất đến cho mọi người. Tết Trung Thu đừng quên trao đi những hộp bánh Trung Thu bạn nhé.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha