Hộp gỗ có khoá sang trọng đựng quà tặng doanh nghiệp

Hộp gỗ có khoá giúp bảo quản tốt đồ bên trong, giúp tăng giá trị, thể hiện sự trân trọng, thích hợp đựng các món quà cao cấp cho khách hàng, đối tác và cả nhân viên trong công ty

Ngày đăng: 29-04-2022

589 lượt xem

Việc chọn món quà phù hợp để tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty vào các dịp đặc biệt hết sức quan trọng. Nhưng nếu đặt món quà vào một Hộp gỗ có khoá sang trọng sẽ càng mang lại nhiều giá trị tích cực hơn, thể hiện đầy đủ tâm ý, sự quan tâm, chu đáo của bên tặng.

Hộp gỗ có khoá sang trọng thích hợp tặng quà gì?

Hộp gỗ có khoá sang trọng phù hợp khi sử dụng để tặng tất cả món quà chất lượng, giàu ý nghĩa. 

  • Món quà về sức khoẻ: Trà, cà phê, nhân sâm, linh chi, yến …
  • Món quà làm đẹp: Mỹ phẩm, son, đồ trang điểm, nước …
  • Món quà giàu giá trị: Trang sức, vàng, bạc, ngọc trai … 
  • Món quà phong thuỷ: Vòng đá phong thuỷ, đá quý … 
  • Món quà cho phái đẹp trong các dịp đặc biệt : socola, kẹo, mứt …
  • Món quà cho phái mạnh: Rượu, cà vạt, kính mát, ví da …
  • Món quà kỉ niệm: abum ảnh, đồ handmade …
  • Món quà trong công việc: đựng hồ sơ, tài liệu quan trọng … 

Với chất liệu gỗ tự nhiên 100%, Hộp gỗ luôn bảo quản tốt các vật được đựng bên trong, tránh tác nhân gây hại như ánh sáng cường độ mạnh, nhiệt độ, bụi bẩn, vi khuẩn, ẩm mốc xâm nhập.… hơn hẳn các chất liệu khác. Thêm vào đó, khoá của hộp giúp tăng thêm một lớp bảo vệ, giúp hộp kín hơn và an toàn hơn.

Vẻ đẹp của hộp gỗ thực sự rất sang trọng, thu hút, có thể tạo được thiện cảm với bất cứ ai nhận được. 

Cách để đặt hàng Hộp gỗ có khoá giá xưởng số lượng lớn

Đến với Thế Giới Qùa Tặng Gỗ, dù là để làm quà tặng doanh nghiệp cho khach hàng, đối tác, nhân viên công ty hay kinh doanh online, việc đặt Hộp gỗ chất lượng có khoá số nhiều với giá xuất xưởng là việc hoàn toàn có thể.

Quý khách có thể tìm thấy nhiều thiết kế Hộp gỗ, đa dạng mẫu mã, phong cách từ cổ điển, hiện đại, vintage … tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ  với chất liệu gỗ phong phú, có thể chủ động yêu cầu nội dung khắc laser bất cứ hình ảnh trang trí, logo, slogan, câu chữ, font chữ, kích thước lớn nhỏ

Đơn hàng của bạn sẽ được tư vấn, thiết kế, sản xuất và in ấn theo quy trình quản lí chất lượng nghiêm ngặt, không qua bất kì trung gian nào, không phát sinh bất cứ chi phí đáng tiếc nào khác. Để đặt hàng nhanh, vui lòng liên hệ vào Hotline 0901.654.369 . 

Hân hạnh được chào đón quý khách.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha