Hộp gỗ cao cấp đựng quà - Nơi thành ý được trao gửi

Món quà của bạn sẽ trở nên có giá trị hơn khi được đựng trong những chiếc hộp gỗ cao cấp gia công tỉ mỉ không chỉ thể hiện được sự tinh tế trong gu thẩm mỹ mà còn bày tỏ được tấm lòng thành ý của người tặng. Hộp gỗ cao cấp dùng để tặng quà được thiết kế rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, kích thước thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn có thể dùng để đựng trà, đựng rượu vang hay những món đồ trang sức quý giá…tùy theo ý đồ của người tặng.

Ngày đăng: 13-12-2019

1,133 lượt xem

Nếu như trước kia hộp gỗ chỉ đơn thuần là những chiếc hộp đơn giản đựng mấy đồ lặt vặt linh tinh thì giờ đây dưới bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân lành nghề nó đã trở thành những chiếc hộp gỗ đựng quà tặng vô cùng giàu giá trị thẩm mỹ. 

Văn hóa tặng quà ngày một phát triển thì hộp gỗ cao cấp dùng để đựng quà tặng ngày càng trở nên phổ biến thay thế cho những giấy bọc quà thông thường, bởi nó đáp ứng được thi hiếu cao của người tiêu dùng Việt:

Hộp gỗ cao cấp đựng rượu vang

Hộp gỗ cao cấp đựng rượu vang

Sang trọng, lịch sự

Thông thường vẻ bên ngoài luôn là yếu tố đầu tiên giúp người tặng quyết định sự yêu thích món quà và hộp gỗ cao cấp đã làm được điều đó. Hộp gỗ cao cấp thường được làm từ những loại gỗ tự nhiên với màu sắc ấm áp và những đường vân hiện lên rất bắt mắt, ấn tượng đem đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, làm tăng giá trị món quà chứa đựng bên trong

Bền bỉ

So với những chiếc hộp thông thường khác hộp gỗ cao cấp được gia công tỉ mỉ, kĩ lưỡng với những lớp vecni chống cong vênh, mối mọt, không thấm nước cho độ bền bỉ cao, không bị mất đi vẻ đẹp vốn có theo thời gian thể hiện được ý đồ “ trường tồn mãi mãi” của người tặng bởi tâm lý con người nói chung luôn muốn những món quà tặng của mình lưu giữ được lâu dài giống như một kỉ niệm quý giá.

Hộp cao cấp thường được chọn để đựng những chai rượu quý

Hộp cao cấp thường được chọn để đựng những chai rượu quý

Thành ý

Người được tặng quà luôn coi trọng và đánh giá thành ý của người tặng qua mỗi món quà chứ không phải là “ sự đắt tiền” của món quà đó. Những chiếc hộp gỗ có thể được chế tác theo ý đồ của người tặng như khắc chữ, khắc hoa văn, hình thù… thể hiện rõ dấu ấn cá nhân không thể nhầm lẫn, gây cho người được tặng quà ấn tượng mạnh. Đây là điều mà những giấy bọc quà thông thường không thể truyền tải hết được

Hộp gỗ cao cấp chính là sự lựa chọn thông minh thay thế cho những giấy bọc quà thông thường không chỉ làm tăng thêm giá trị cho món quà mà còn ghi được dấu ấn trong lòng người được tặng.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha