Gợi ý những quà tặng gỗ ngày 20 tháng 11 độc đáo nhất

Có lẽ món quà tặng gỗ ngày 20 tháng 11 cho thầy cô giáo ý nghĩa nhất khi chúng ta dành nhiều tâm huyết, tình cảm chọn món quà đó. Dưới đây, Thế Giới Quà Tặng Gỗ sẽ gợi ý cho bạn những món quà gỗ ngày 20 tháng 11 ý nghĩa và độc đáo nhất.

Ngày đăng: 25-02-2020

745 lượt xem

Có lẽ bạn đã có cho mình sự lựa chọn món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 rồi phải không nào? Như thông lệ hàng năm, học sinh, nhà trường sẽ tặng các giáo viên những bông hoa tươi thắm hay những cuốn nhật ký, cuốn sổ tay. Năm nay, sao không tạo nên sự khác biệt với những sản phẩm quà tặng gỗ, những món quà sẽ luôn bên thầy cô, sau đây là gợi ý những món quà ý nghĩa và độc đáo nhất dành cho thầy cô qua mỗi thế hệ học trò để lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất. 

Lịch để bàn đa năng có khung hình và đồng hồ

Ngoài chức năng xem đồng hồ, xem lịch ngày tháng thì món quà tặng gỗ ngày 20 tháng 11 này có chức năng lưu giữ lại kỷ niệm bằng cách in khắc tên, thông điệp muốn gửi gắm hoặc gắn hình ảnh giáo viên lên trực tiếp món quà, lưu lại khoảnh khắc khó quên trong quà tặng lịch bàn gỗ, vừa có thể trưng bày trang trí không gian làm việc, vừa có thể lưu giữ những kỷ niệm còn mãi với thời gian. 

Lịch để bàn kết hợp khung ảnh làm quà tặng gỗ ngày 20-11

Lịch để bàn kết hợp khung ảnh làm quà tặng gỗ ngày 20 tháng 11

Tranh gỗ khắc hình thầy cô

Bạn có từng nghĩ đến một cái tranh gỗ có hình ảnh của thầy cô không? Bạn có thể tùy chỉnh kích thước hình ảnh nhỏ hoặc lớn. Sử dụng chính hình ảnh của thầy cô để tạo thành một món quà ý nghĩa và độc đáo.

Tranh gỗ khắc hình thầy cô làm món quà tặng gỗ ngày 20-11 thêm độc đáo

Tranh gỗ khắc hình là món quà tặng gỗ ngày 20 tháng 11 độc đáo

Bút và hộp đựng bằng gỗ 

Bút là vật dụng hằng ngày mà thầy cô cần phải có, với thiết kế mới lạ từ gỗ Maple, bút gỗ và hộp bút gỗ có thể khắc tên thầy cô hay một câu thơ ngắn tri ân tới thầy cô của mình. Việc khắc tên lên bút còn mang ý nghĩa thầy cô sẽ ấn tượng và nhớ tới đứa học trò thân thương đã gửi tặng món quà ý nghĩa đó.

Bút gỗ khắc thông điệp là món quà tặng gỗ ngày 20-11 ý nghĩa

Bút gỗ khắc thông điệp là món quà tặng gỗ ngày 20 tháng 11 ý nghĩa

Bên cạnh những món quà tâm huyết, thì không thể thiếu những tấm thiệp thật đẹp dành tặng thầy cô kính mến nhé! Bên trong là những lời chúc chân thành, giản dị, chứa chan tình cảm và lòng biết ơn của những thế hệ học trò dành cho thầy cô của mình.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha