Giá đỡ điện thoại bằng gỗ thiết kế hiện đại

Giá đỡ điện thoại bằng gỗ với thiết kế hiện đại vừa sang trọng, tinh tế, chất lượng cao, vừa đáp ứng được nhu cầu quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả khi sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp.

Ngày đăng: 03-05-2022

760 lượt xem

Cùng với sự phổ biến rộng khắp không ngừng gia tăng của điện thoại thông minh, những chiếc giá đỡ điện thoại tiện ích, đa dạng mẫu mã, phong phú chất liệu lần lượt ra đời. Giá đỡ điện thoại bằng gỗ thiết kế hiện đại làm quà tặng doanh nghiệp cũng có xu hướng lên ngôi bởi vẻ ngoài sang trọng, thu hút, thể hiện đẳng cấp khác biệt

Vì sao nên chọn giá đỡ điện thoại bằng gỗ thiết kế hiện đại làm quà tặng doanh nghiệp?

Giờ đây điện thoại thông minh là một trong những vật dụng mà ai cũng có, phục vụ mọi mặt đời sống từ liên lạc đến công việc, sinh hoạt, giải trí … Thế nhưng việc đặt điện thoại tại vị trí không phù hợp, cố định có nguy cơ khiến cho điện thoại gặp các vấn đề không may như rơi, trầy xước, nứt, vỡ màn hình cảm ứng, hoặc đơn giản là không thể tìm thấy ngay khi đang cần.

Tại nơi làm việc, hoặc đang trong khi lái xe, Giá đỡ điện thoại hỗ trợ chúng ta theo dõi hiển thị trên màn hình điện thoại, nghe nhận cuộc gọi mà vẫn có thể thực hiện những công việc khác. Thiết kế nhỏ gọn nằm gọn trên bàn, đôi khi tích hợp nhiều tính năng đa nhiệm như gác bút, giữ dây sạc, treo dây tai nghe gọn gàng … điều này giúp người sử dụng sắp xếp mọi thứ khoa học hơn.

Hơn nữa, đối với quý doanh nghiệp, khi lựa chọn Giá đỡ điện thoại bằng gỗ làm Quà tặng doanh nghiệp, đó không chỉ là sự quan tâm, chu đáo, thiện chí hợp tác, tin tưởng, gắn bó, mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá tên tuổi, thương hiệu cực kì thông minh.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ cung cấp Giá đỡ điện thoại bằng gỗ cao cấp giá xưởng

Bạn có thể thảo luận về ý tưởng thiết kế Giá đỡ điện thoại bằng gỗ với nhân viên tư vấn, thiết kế của Thế Giới Quà Tặng Gỗ. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hoàn thiện bản vẽ kĩ thuật chính xác và chế tác theo quy trình kiểm định chặt chẽ từ lựa chọn nguyên liệu, chế tác, đóng gói, đến giao hàng.

Bạn có thể lựa chọn gỗ maple, gỗ sồi, gỗ thông … với chất lượng gỗ tự nhiên 100%, kết hợp khắc laser hiện đại, phủ PU bóng mờ, in mạ vàng mạ bạc hoặc bất cứ kĩ thuật nào phù hợp với phong cách và bộ nhận diện thương hiệu của quý doanh nghiệp.

Đặc biệt,  Thế Giới Quà Tặng Gỗ, đơn hàng thiết kế riêng độc đáo của quý doanh nghiệp sẽ được đảm bảo chất lượng hàng đầu với giá thành xuất xưởng, không qua trung gian từ thiết kế, chế tác, đến in ấn. 

Để được tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt hàng nhanh, quý khách có thể gọi vào số Hotline 0901.654.369. 

Hân hạnh đón tiếp quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha