Đừng ham quà tặng doanh nghiệp rẻ tiền từ gỗ kém chất lượng!

Hiện nay trên thị trường quà tặng gỗ doanh nghiệp đang có giá thành tương đối ổn định nhưng một số đơn vị nhỏ lẻ chào giá cực thấp cho các sản phẩm quà tặng từ gỗ kém chất lượng. Có nên sử dụng quà tặng gỗ kém chất lượng này để tiết kiệm chi phí hay không là điều nhiều đơn vị đang đặc biệt quan tâm.

Ngày đăng: 25-05-2020

1,786 lượt xem

Làm hỏng hình ảnh thương hiệu

Điều đầu tiên khi sử dụng quà tặng gỗ doanh nghiệp giá rẻ chính là làm hỏng đi hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp khi khách hàng không còn sự nâng niu đối với món quà được nhận. Nguyên nhân chính là đồ gỗ kém chất lượng hay cong vênh, mối mọt, bề mặt không nhẵn, dễ dàng gây xước tay nếu không được xử lý kỹ từ khâu chế biến gỗ. 

Quà tặng doanh nghiệp chất lượng giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn

Quà tặng doanh nghiệp chất lượng giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn

Mặt khác, hình ảnh logo và thông điệp truyền tải của doanh nghiệp trên quà tặng gỗ doanh nghiệp này sẽ bị mờ dần trong một thời gian ngắn khiến sản phẩm nhem nhuốc, xấu xí trong mắt khách hàng và tất nhiên khi độ thẩm mỹ mất đi, khách hàng cũng không muốn sử dụng nữa.

Dễ dàng mất khách hàng

Sử dụng quà tặng doanh nghiệp chất lượng thấp cũng có nghĩa là bạn đang hạ thấp doanh nghiệp của mình trong mắt khách hàng. Đồng thời cũng không thể hiện sự tôn trọng và thành ý muốn hợp tác lâu dài với khách hàng trong tương lai. 

Quà tặng gỗ cao cấp góp phần tăng nhận diện thương hiệu

Quà tặng gỗ cao cấp góp phần tăng nhận diện thương hiệu

Quà tặng tuy nhỏ nhưng chọn quà tặng gì, gia công thể nào để thể hiện thành ý cũng là một điều quan trọng không kém. Do vậy, khi chọn quà tặng từ gỗ kém chất lượng không chỉ bạn mất điểm trong mắt khách hàng mà còn có nguy cơ mất đi nhiều khách hàng cũ và mới chỉ vì sản phẩm nhỏ mà sơ sài, làm thiếu chuyên nghiệp.

Ảnh hưởng sức khỏe người dùng

Quà tặng gỗ chất lượng kém tạo ra mùn khá nhiều, chưa kể được xử lý bằng các chất độc hại như formaldehyde, sơn chứa chì. Điều này gây nguy hại cho sức khỏe người dùng trong một thời gian dài sử dụng mà không thể phát hiện ra.

Chưa kể các món quà này được mang về gia đình sử dụng trong tầm tay của trẻ dễ khiến bé bị ngộ độc chì chưa qua xử lý hoặc ảnh hưởng đến đường hô hấp của trẻ. Mối nguy hại này không phải ai cũng biết khi lựa chọn các quà tặng doanh nghiệp từ gỗ kém chất lượng.

Địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp chất lượng cao

Địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp chất lượng cao

Có thể thấy rằng các doanh nghiệp đừng vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn quà tặng gỗ rẻ tiền, kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều mối hiểm họa đối với doanh nghiệp cũng như người được tặng. 

Cần tư vấn về quà tặng gỗ doanh nghiệp chất lượng cao hãy liên hệ ngay cho thegioiquatanggo.com để được hỗ trợ tốt nhất khi chọn lựa quà tặng phù hợp cho khách hàng, đối tác, nhân viên của mình.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha