Dễ dàng đặt Quà tặng gỗ số lượng lớn Giá xuất xưởng

Trào lưu chọn quà tặng gỗ đang là xu hướng hiện nay, mọi người đều hiểu những giá trị cả hữu hình và vô hình mà Một món Quà tặng gỗ được chế tác khéo léo, chỉnh chu mang lại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đâu là xưởng sản xuất gốc để có thể đặt quà tặng gỗ số lượng lớn để tặng cho tập thể, tổ chức, khách hàng, đối tác…

Ngày đăng: 21-12-2021

566 lượt xem

Đến với Thế Giới Quà Tặng, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu Quà tặng doanh nghiệp khác nhau như: Lịch Gỗ, Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ, Lọ Cắm Bút Gỗ, Đồng Hồ Gỗ, Hộp Gỗ các loại … phù hợp cho hầu hết các dịp trong năm. Về Quà tặng Tết còn có thể chọn Hộp Rượu Gỗ, Hộp Mứt Gỗ, Hộp Trà Gỗ, Hộp Cà Phê Gỗ, Hộp Đựng Yến … Hoặc có thể đặt Kỷ Niệm Chương Gỗ, Bảng Vinh Danh Gỗ … cho những sự kiện quan trọng của công ty. 

QUÀ TẶNG GỖ

Tất cả Quà tặng gỗ đều được sản xuất từ gỗ thật 100% như Gỗ Maple, Gỗ Beech, Gỗ Thông … lại được phủ một lớp PU bóng mờ tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên của từng vân gỗ, mộc mạc mà cũng rất sang trọng, quý phái, thanh nhã. Chính điều này làm nên giá trị có một không hai mà các chất liệu khác không thể có được. 

HỘP GỖ

Đặt biệt, Thế Giới Quà Tặng Gỗ là đơn vị xưởng sản xuất trực tiếp với kinh nghiệm 40 năm trong ngành, giá thành sản phẩm luôn luôn là giá xuất xưởng, giá tốt nhất trên thị trường. Từ khâu nguyên liệu gỗ, thiết kế, sản xuất, in ấn đều được quản lý chặt chẽ, tiến hành đúng quy trình, không qua bất cứ trung gian nào. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, những người thợ chế tác thâm niên, giàu kinh nghiệm cùng với công nghệ khắc laser hiện đại đảm bảo hoàn thiện đơn hàng Quà tặng gỗ với chất lượng cao, thể hiện trọn vẹn ý tưởng và các tiêu chí đề ra.

KHAY GỖ

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều gợi ý trên trang thegioiquatanggo.com, đồng thời có thể gửi mẫu ưng ý, thông tin sản phẩm, số lượng, kinh phí dự tính, thời gian giao hàng dự kiến qua email baogia@thegioiquatanggo.com để được báo giá nhanh nhất. Bạn cũng có thể gọi trực tiếp vào số Hotline 0901.654.369 để được tư vấn hoặc đặt hàng nhanh. Hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách. 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha